LMHT: Tác động của COVID-19 đã ảnh hưởng lịch ra mắt tướng làm lại của Riot

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Riot Games chỉ có thể cho ra mắt 1 tướng được làm lại trong năm 2021 đó chính là Dr. Mundo - Cuồng Nhân Xứ Zaun.

Năm 2020, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế cũng như sức khỏe của người dân trên toàn thế giới. Với việc người dân hạn chế ra ngoài đường và ở nhà nhiều hơn, ngành game cũng đã có sự tăng trưởng đáng kể. Dù vậy nó vẫn bị ảnh hưởng không ít khi đội phát triển game không thể đi làm và ảnh hưởng không ít đến việc ra mắt game mới hoặc giới thiệu nội dung mới, và Liên Minh Huyền Thoại cũng nằm trong số đó.

LMHT: Tác động của COVID-19 đã ảnh hưởng lịch ra mắt tướng làm lại của Riot

Theo chia sẻ của Riot Games, ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã khiến họ không thể cho ra mắt những tướng làm lại đúng thời điểm. Cụ thể hơn, ông Ryan “Reav3” Mireles (trưởng nhóm thiết kế tướng của LMHT) đã nói trên diễn đàn Reddit như sau:

Ban đầu, chúng tôi đã lên kế hoạch giới thiệu đợt bầu chọn sớm hơn và giới thiệu 2 tướng được làm lại trong năm nay, đó là Dr. Mundo và bất kỳ vị tướng nào có phiếu bầu cao nhất tiếp theo. Nhưng không may thay, sự tác động của COVID đã khiến mọi thứ bị chững lại và các nhân viên phải làm việc ở nhà. Điều này đã làm chậm trễ đợt giới thiệu tướng lại lại. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và quyết tâm không để điều này lặp lại trong tương lai“.

LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2022
LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2022
Kết quả của đợt bầu chọn, Udyr đã giành chiến thắng áp đảo với tỉ lệ chọn là 37,2% tại các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Cách đây 2 ngày trước, Riot Games đã công bố đợt bầu chọn tướng làm lại trong năm 2021. Và vị tướng sẽ được cải tiến hiệu ứng và chiêu thức sẽ là Udyr. Tuy nhiên phải đến đầu năm 2022 thì vị Lữ Khách Tinh Linh mới được ra mắt. Nên Dr. Mundo là nhân vật duy nhất sẽ được làm lại trong năm 2021.

Dù rằng đội phát triển chưa chia sẻ thêm về bất kỳ thông tin ra mắt của Dr. Mundo. Tuy nhiên theo dự đoán thì có lẽ gã Cuồng Nhân Xứ Zaun sẽ ra mắt trong vài tháng nữa.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com