Mass Effect Legendary Edition sẽ không bao gồm DLC Pinnacle Station

Mass Effect Legendary Edition sẽ không bao gồm DLC Pinnacle Station bởi vì mã nguồn đã bị hỏng và không có cách nào có thể khổi phục được.

Mass Effect Legendary Edition là một dự án game tổng hợp gồm 3 phần game chính là Mass Effect (2007), Mass Effect 2 (2010) và Mass Effect 3 (2012), cùng với hơn 40 DLC lớn nhỏ khác nhau đã từng xuất hiện xuyên suốt series. Tựa game này được phát triển bởi BioWare và dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 5 năm nay.

Tuy hứa hẹn sẽ sở hữu tất cả những nội dung đã từng có trước đây nhưng có vẻ như DLC Pinnacle Station sẽ không có cơ hội được xuất hiện trong dự án này, vì mã nguồn đã bị hỏng hoàn toàn và không có khả năng để khôi phục.

Mass Effect Legendary Edition sẽ không bao gồm DLC Pinnacle Station

Bản DLC này mang đến cho game thủ một cơ sở đào tạo, với đầy đủ các trang thiết bị và giáo trình huấn luyện chiến đấu. Được phát triển bởi một studio bên thứ ba tên là Demiurge và được phát hành kèm phần đầu tiên của bộ trilogy Mass Effect tuy nhiên, sau đó đã bị gỡ khỏi phiên bản dành cho hệ máy Playstation 3 vì mất mã nguồn.

Mãi cho đến tận bây giờ, với mong muốn được mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm toàn vẹn nhất, NSX đã tìm đủ mọi cách để liên hệ với bất kỳ ai có khả năng giúp họ tìm lại được bộ source code.

Mass Effect Legendary Edition sẽ không bao gồm DLC Pinnacle Station

Nhưng đáng tiếc thay, sau khi truy ra được bộ mã nguồn thì họ mới biết rằng tất cả dữ liệu đều đã bị hư hỏng và hoàn toàn không thể khôi phục lại được. Giám đốc phát triển dự án, ông Mac Walters cho biết, tuy khả năng chuyên môn của BioWare có thể cho phép đội ngũ phát triển làm lại một DLC mới giống với Pinnacle Station nhưng nếu làm như vậy thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và điều đó hoàn toàn không xứng đáng với tất cả những nỗ lực bỏ ra.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com