Nhóm trang phục Tết ‘Con Giáp’ chính thức ra mắt trong Tốc Chiến

Tưởng chừng như phải chờ đến đầu tuần sau, tuy nhiên mới đây bất ngờ khi Riot đã ra mắt nhóm trang phục Tết "Con Giáp" trên Tốc Chiến.

Nhóm trang phục Tết 'Con Giáp' chính thức ra mắt trong Tốc Chiến

Như Mọt Esports đã giới thiệu vào các bài viết trước liên quan đến nhóm trang phục Lunar Beast – hoặc trang phục “Con Giáp” trên Tốc Chiến, nhóm trang phục lần này có sự góp mặt của 6 vị tướng chủ đạo gồm:

  • Alistar Con Giáp
  • Annie Con Giáp
  • Darius Con Giáp
  • Fiora Con Giáp
  • Jarvan IV Con Giáp
  • Miss Fortune Con Giáp

Trong đó, trang phục Miss Fortune Con Giáp sẽ là trang phục đặc biệt và độc nhất chỉ xuất hiện trên phiên bản Tốc Chiến, không góp mặt trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Điều này đã phần nào khẳng định lời hứa của Riot Games về việc “Tốc Chiến sẽ có tách rời hẳn Liên Minh Huyền Thoại, và sẽ có một số thứ độc quyền chỉ riêng Tốc Chiến có..”. 

Nhóm trang phục Tết 'Con Giáp' chính thức ra mắt trong Tốc Chiến

Nhóm trang phục Tết 'Con Giáp' chính thức ra mắt trong Tốc Chiến

Nhóm trang phục Tết 'Con Giáp' chính thức ra mắt trong Tốc Chiến

Như những gì đã thấy trên hình ảnh rò rỉ, sự kiện Tết Nguyên Đán năm nay trên Tốc Chiến sẽ kéo dài từ ngày 4/2 cho đến ngày 3/3 – tức tròn 1 tháng. Tất nhiên tương tự như các sự kiện khác, Tết Nguyên Đán cũng được Riot Games cho đi kèm một chương trình mới toanh. Theo Kênh Tin Game dự đoán, người chơi cần phải đi tìm các trang bị vũ khí của 6 vị tướng kể trên dựa trên các nhiệm vụ hoạt động hằng ngày, rồi từ đó tích lũy dần điểm token để mở khóa miễn phí các vị tướng đó.

Tốc Chiến – Lịch trình ra mắt các trang phục trong phiên bản 2.1
Tốc Chiến – Lịch trình ra mắt các trang phục trong phiên bản 2.1
Bên cạnh những chỉnh sửa về sức mạnh tướng và các trang bị, bản cập nhật Tốc Chiến 2.1 cũng sẽ ra mắt loạt trang phục mới bao gồm cả Tết Nguyên Đán.

Đây là năm đầu tiên đánh dấu sự kiện Tết Nguyên Đán có mặt trên Tốc Chiến cùng với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Việc có những điểm chung – 5 vị tướng bên trên ngoại trừ Miss Fortune đều có trang phục tương tự trên phiên bản PC, thì Riot còn tạo ra những điểm nhấn riêng thú vị. Cũng nhắc một chút, Miss Fortune Con Giáp là độc quyền trên phiên bản di động, thì với phiên bản PC cũng có Aphelios và Viego cũng được độc quyền 2 trang phục thuộc nhóm trang phục Con Giáp này.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com