LMHT: Team Flash công bố line up tiềm năng, hứa hẹn comeback đấu trường VCS

Team Flash mới đây vừa công bố đội hình mới chuẩn bị cho chiến dịch trở lại giải đấu VCS, trong đó nhiều gương mặt trẻ tiềm năng.

VCS Mùa Hè 2022 là một mùa giải mà người hâm mộ không được chứng kiến sự hiện diện của Team Flash khi nhà cựu vương của giải đấu đã mất vé tham dự sau khi để thua ở vòng thăng hạng. Việc không thể tham dự giải đấu cao nhất của LMHT Việt cũng khiến cho đội tuyển này phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột, trong đó có Xạ Thủ Slayder.

Tưởng chừng như Team Flash sẽ từ bỏ bộ môn LMHT thì mới đây, đội tuyển này lại công bố đội hình mới với nhiều cái tên trẻ đầy tiềm năng, đồng thời đặt mục tiêu trở lại VCS Mùa Xuân 2023. Đáng chú ý nhất trong bộ khung mới của Team Flash phải kể đền sự góp mặt của 3 cái tên trẻ tuổi đầy tiềm năng là Phuc1, Jane và Puddin. Cả 3 đều mới vừa nói lời chia tay với Cerberus Esports, và bến đỗ tiếp theo của những cái tên tiềm năng này chính là nhà cựu vương VCS.

LMHT: Team Flash công bố line up tiềm năng, hứa hẹn comeback đấu trường VCS

VCS Mùa Xuân 2022 là giải đấu chứng kiến sự hiện diện của Phuc1 trong vị trí Đi Rừng của CES, trong khi đó Jane và Puddin lại có cơ hội được ra sân trong khuôn khổ vòng loại SEA Games 31. Riêng với anh chàng Puddin, Xạ Thủ trẻ tuổi này cho thấy khả năng của mình trong những trận đấu thuộc vòng loại SEA Games 31 với kĩ năng cá nhân cực kì ấn tượng. Bộ 3 tuyển thủ trẻ này hứa hẹn sẽ giúp Team Flash cải thiện được lối chơi cũng như nuôi hi vọng trở lại đấu trường VCS.

LMHT: Team Flash công bố line up tiềm năng, hứa hẹn comeback đấu trường VCS

Ngoài sự bổ sung chất lượng với 3 cái tên trẻ tuổi đầy tiềm năng, Team Flash cũng giữ chân thành công người chơi Đường Trên Yoshino. Trong quá khứ, Yoshino đã từng được biết đến là một trong những Toplaner sở hữu kĩ năng cá nhân hàng đầu VCS, tuy nhiên những mùa giải gần đây anh chàng này lại không có được phong độ cao và thường xuyên để thất thế trước đối thủ. Mặc dù vậy, kĩ năng và kinh nghiệm thi đấu của Yoshino vẫn hoàn toàn đủ sức để đưa Team Flash trở lại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

VCS Mùa Hè 2022: GAM và CES đều tự thay đổi sau khi nhận về nhiều chỉ trích từ fan
VCS Mùa Hè 2022: GAM và CES đều tự thay đổi sau khi nhận về nhiều chỉ trích từ fan
Cả GAM lẫn CES đều đã có những động thái trấn an người hâm mộ sau kết quả không được như ý trong 2 tuần đầu tiên của VCS Mùa Hè 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!