LMHT: Tham khảo combo ‘CC tới chết’ cực đỉnh của Alistar

Bằng cách sử dụng trang bị Dây Thép Gai, Alistar hoàn toàn có thể kéo dài chuỗi hiệu ứng khống chế của mình bằng combo mới cực hay.

Alistar nổi tiếng trong vai trò của một hỗ trợ mở giao tranh cực kì hiệu quả nhờ sức chống chịu trâu bò cùng khả năng khống chế vô cùng ấn tượng. Khả năng giữ chân và hất tung từ combo W – Q cùng khả năng làm choáng từ chiêu E giúp vị tướng này là nỗi khiếp sợ cho những vị tướng kém cơ động trong giao tranh hoặc ở khu vực đường dưới. Tuy nhiên ngoài combo thường thấy, Alistar vẫn còn một cách khác để kéo dài chuỗi hiệu ứng khống chế của mình bằng cách sử dụng trang bị Dây Thép Gai.

Mới đây, một người chơi trên Reddit đã chia sẻ về combo cực kì đặc biệt mà anh ta sử dụng. Bằng việc kích hoạt trang bị Dây Thép Gai ngay khi lao tới bằng W giúp Alistar hủy hoạt ảnh hất ra xa của W – Bò Húc đồng thời khiến đối thủ bị làm choáng. Sau đó, tiếp tục sử dụng Q và E để tạo ra hiệu ứng khống chế cực lâu lên đối thủ của mình.

New Alistar Double Knockup Combo [Explanation in comments] from leagueoflegends

Sự kết hợp thú vị này hoàn toàn giúp người chơi sử dụng Alistar có thể tối đa hóa thời gian gây hiệu ứng khống chế của mình lên đối thủ. Tuy nhiên, Dây Thép Gai không phải là món trang bị rẻ tiền, đặc biệt là đối với các hỗ trợ. Vì vậy, phải cực kì cân nhắc trước khi quyết định lên món trang bị này để biến Alistar trở nên lợi hại hơn trong giao tranh.

LMHT: Chế độ Sách Phép Tối Thượng có gì hấp dẫn
LMHT: Chế độ Sách Phép Tối Thượng có gì hấp dẫn
Chế độ chơi Sách Phép Tối Thượng mới đây vừa được Riot tiết lộ, cho bạn khả năng lựa chọn chiêu cuối của tướng khác thay cho 1 phép bổ trợ.

Hi vọng rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết thêm một combo khống chế khó chịu của vị tướng Alistar. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.