Top 5 nhân vật có thể bá đạo khi kết hợp với “lính mới” D-Bee

D-Bee đã ra mắt trong Free Fire ở OB28, nhưng đâu mới là nhân vật có thể kết hợp với vũ công này? Hãy cùng hiểu trong bài viết này nhé.

OB28 đã chính thức cập bến Garena Free Fire Việt Nam vào chiều tối ngày 8/6 vừa qua, và nhân vật mới được giới thiệu ở phiên bản này chính là anh chàng có tên D-Bee. Nhân vật mới toanh này sở hữu cho mình kỹ năng có tên Đạn Xuyên Âm, với tác dụng gia tăng tốc độ di chuyển (tối đa 15%) cũng như độ chính xác khi vừa đi vừa bắn (tối đa 35%).

Top 5 nhân vật có thể bá đạo khi kết hợp với

Trong bài viết này, Motgame sẽ đưa ra cho các bạn 5 ứng cử viên để kết hợp kỹ năng với anh chàng D-Bee đầy tốc độ này nhé.

Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất tại FFWS 2021 Singapore
Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất tại FFWS 2021 Singapore
Free Fire World Series là sự kiện Thể thao điện tử lớn nhất của tựa game sinh tồn này, nơi các đội tuyển hàng đầu trên toàn thế giới tụ hội và tranh tài. FFWS 2021 SG vừa diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua với chức vô địch thuộc về Phoenix Force –...

Hayato Hỏa Quyền

Việc vừa di chuyển vừa bắn chắc chắn sẽ khiến bạn phải đưa mặt về phía đối thủ, đồng thời ăn lại không ít sát thương tới từ họ. Sử dụng Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền chắc chắn sẽ khiến khả năng bị tiêu diệt của bạn giảm đi trông thấy.

Top 5 nhân vật có thể bá đạo khi kết hợp với

Ngoài khả năng tăng xuyên giáp khi mất máu thì kỹ năng của Hayato Hỏa Quyền còn tăng khả năng chống chịu với những sát thương trước mặt, qua đó bạn hoàn toàn có thể tự tin đấu súng với đối thủ trong trạng thái được tăng độ chính xác thông qua Đạn Xuyên Âm.

Chrono

Vừa đi vừa bắn mà không có gì bảo vệ thì cũng dễ “bay màu” lắm. Và nói về bảo vệ thì Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono là vô địch trong Garena Free Fire hiện tại, dù đã bị giảm sức mạnh một cách thê thảm ở phiên bản OB27.

Top 5 nhân vật có thể bá đạo khi kết hợp với

Khả năng dứt sát thương ngay lập tức của Hào Quang Hộ Mệnh sẽ bảo vệ bạn trước rất nhiều làn đạn của đối thủ, tạo điều kiện cho việc hồi phục. Vì thời gian hồi chiêu siêu lâu của kỹ năng này thì bạn nên giữ nó đến khi thật sự cần kíp mới sử dụng nhé!

DJ Alok

Dù không còn ở thời kì hoàng kim nhưng Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok vẫn là một trong những kỹ năng chất lượng nhất trong Garena Free Fire. Hào quang tăng tốc đi kèm hồi phục của DJ Alok có tính đột biến tương đối cao, ngoài ra chỉ số tăng tốc của DJ Alok cũng có cộng dồn với Đạn Xuyên Âm của D Bee.

Top 5 nhân vật có thể bá đạo khi kết hợp với

Với tốc độ gia tăng cũng một lượng nhỏ máu được hồi phục, DJ Alok sẽ giúp D-Bee vốn đã nhanh khi xả đạn nay còn nhanh hơn, áp sát được vào mục tiêu một cách tốt hơn. Những vũ khí mạnh về tầm gần như Vector đôi, MP40 hay MAG-7 rất có lợi trong trường hợp này.

Xayne

Xayne cũng là một nhân vật khá mới trong Garena Free Fire. Cô nàng này sở hữu cho mình kỹ năng kích hoạt có tên Bạo Kích, giúp người chơi được tăng tức thì 80 máu (giảm dần) cũng như tăng sát thương lên tường băng, bom keo và vòng bảo vệ của Chrono.

Top 5 nhân vật có thể bá đạo khi kết hợp với

Đây tiếp tục là một kỹ năng mạnh ở phạm vi giao tranh tầm gần, nên rất có lợi với D-Bee. Nhân vật có tốc độ và độ chính xác khi vừa đi vừa bắn của D-Bee giờ lại có thêm máu tức thời cùng khả năng đục bom keo thì còn gì bằng?

Joseph

Đã nhanh nay sẽ càng nhanh hơn, đó là tiêu chí lựa chọn Joseph vào danh sách này để kết hợp với D Bee. Kỹ năng Điên Cuồng của Joseph giúp tốc độ di chuyển tăng tới tối đa 20% khi bị trúng đạn – điều mà khó có thể tránh khỏi khi D-Bee vừa di chuyển vừa xả đạn.

Top 5 nhân vật có thể bá đạo khi kết hợp với

Tốc độ gia tăng từ Điên Cuồng và Đạn Xuyên Âm sẽ giúp cho D-Bee tiếp cận mục tiêu một cách tốt hơn, chưa tính tới trường hợp kỹ năng kích hoạt được dùng là của Chrono hay DJ Alok – những kỹ năng đều có hiệu ứng gia tăng tốc độ di chuyển.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.