“Hack Kim Cương Free Fire”? Thật ra thứ duy nhất bị hack là tài khoản của bạn

Số lượng game thủ tìm kiếm cách hack kim cương Free Fire và tiền cash trong những tựa game khác nhiều một cách đáng ngạc nhiên!

Nếu bạn chưa biết, trong Free Fire thì kim cương là một trong các đơn vị tiền tệ mà game thủ có thể sử dụng để mua vật phẩm, skin súng, trang phục, skin dù,… Nó đến từ việc nạp tiền vào tài khoản, vậy nên game thủ nào muốn có loại tiền ảo này thì phải chi tiền thật. Tuy nhiên không ít người tìm kiếm cách hack kim cương Free Fire với hi vọng đổi đời mà không phải nạp tiền hay cày cuốc gì cả.

Về Free Fire

Free Fire là một game Battle Royale rất hot tại Việt Nam, cho phép tối đa 50 game thủ tham gia vào các trận đấu sinh tồn. Cũng như các game cùng thể loại, mục tiêu của game thủ là sống sót càng lâu càng tốt, bất kể bằng phương thức nào đi nữa. Nhiều người chọn cách nổ súng giành chiến thắng, số khác lại ẩn náu chờ cơ hội,…

hack kim cương Free Fire

Tuy nhiên dù chơi kiểu nào thì game thủ cũng muốn mình… đẹp và ngầu. Vì vậy nên ngoài những game thủ nạp thẻ game Free Fire một cách chính đáng, số khác tìm kiếm phương thức để lách luật làm giàu, mà không biết rằng họ là con mồi cho vô số kẻ gian.

Kiếm kim cương Free Fire hợp pháp

Ai cũng biết là không làm thì khó có ăn. Trên thực tế, việc kiếm kim cương trong Free Fire không hề đơn giản nếu bạn không muốn trả tiền. Bạn phải chờ đến các dịp đặc biệt, hoặc có thể là mỗi tuần, mỗi tháng khi Garena mở các chuỗi sự kiện tặng nhiều phần quà cho game thủ. Trong các phần thưởng của những sự kiện này, sẽ có những giftcode chứa kim cương và nhiều loại vật phẩm khác.

Để tham gia những sự kiện nhận kim cương Free Fire miễn phí thì game thủ phải thường xuyên theo dõi các kênh chính thức của Garena, bao gồm website, fanpage, group,…

hack kim cương Free Fire

Với những game thủ có điều kiện hơn một chút, họ không muốn chờ các sự kiện và event vốn khá thưa thớt và lượng kim cương được tặng cũng không đù xài. Những game thủ chưa có kinh nghiệm sẽ nạp trực tiếp trong game, vốn đắt hơn so với các cách nạp thông thường. Trong khi đó, nạp bằng thẻ Garena sẽ được nhiều kim cương hơn kha khá.

Lấy ví dụ cùng khoản tiền 20.000 đồng, bạn sẽ:

  • Nạp Kim cương bằng thẻ Garena: 111 Kim cương
  • Nạp Kim cương bằng Sò Garena: 95 Kim cương
  • Nạp Kim cương bằng SMS Viettel, Mobifone, Vinaphone: 76 Kim cương
  • Nạp Kim cương bằng thẻ ATM – Internet Banking: 90 Kim cương
  • Nạp Kim cương bằng thẻ quốc tế: 90 Kim cương
  • Nạp Kim cương bằng Viettel Post: 95 Kim cương
  • Nạp Kim cương qua QR Pay: 90 Kim cương
  • Nạp Kim cương bằng ví AirPay: 95 Kim cương

Nếu bạn cần hướng dẫn cách nạp thẻ Garena cho Free Fire, hãy tham khảo bài viết trước của chúng tôi.

Hack kim cương Free Fire qua mod APK?

Không ít game thủ ít tiền hoặc muốn “chơi chùa” các loại đồ giá trị cao trong Free Fire ngày ngày tìm kiếm phương thức để có thêm kim cương mà không phải trả nhiều tiền, và thường họ tìm ra các bản mod kim cương Free Fire đầy trên mạng.

Các bản mod kim cương Free Fire APK thường hứa hẹn rằng chúng có khả năng “sửa đổi” game Free Fire để cung cấp cho người chơi số lượng kim cương và xu không giới hạn. Tuy nhiên đây là một trò lừa những game thủ ít kinh nghiệm. Những tựa game online như Free Fire không bao giờ để dữ liệu về tiền của trong tài khoản trên máy của game thủ, mà lưu trên máy chủ của Garena.

hack kim cương Free Fire

Vậy nên trừ khi các bản mod này siêu đẳng đến mức có thể hack vào máy chủ Garena để sửa dữ liệu, tất cả chúng đều chỉ là trò lừa đảo và có thể là phá hoại nữa. Game thủ nhẹ dạ đăng nhập vào tài khoản của mình trên các bản “mod kim cương” này sẽ mất toi tài khoản chỉ sau một thời gian ngắn ngủi.

Những hiểm họa ngoài hack kim cương Free Fire

Khi thử tìm kiếm với cụm từ “hack kim cương Free Fire” này, chúng tôi lập tức được chào đón bằng một trang web tự xưng là shop kim cương chính thức của Garena, nhưng lại không mang tên miền Garena. Nó tung ra những lời mợi gọi hết sức hấp dẫn, kiểu shop có nhiều vòng quay hot về game Free Fire giá rẻ, nạp 1 nhận 2, thưởng hàng trăm ngàn Kim Cương, về tài khoản chỉ sau 5 giây,…

Các vòng quay của nó cũng được ghi là đã có hàng chục ngàn lần quay, với đủ kiểu từ tận trung thu năm ngoái đến thử vận may,… Cuối trang web ghi “Vận hành bởi Garena Free Fire” trông rất đáng tin cậy.

hack kim cương Free Fire

Nhưng đây cũng là một trò lừa xưa như trái đất, đâu đó ngang tuổi với những trò gửi tin nhắn dọa khóa tài khoản hay yêu cầu giao mật khẩu để điều tra. Khi những ai nhẹ dạ cả tin đăng nhập để hi vọng quay đồ Free Fire giá rẻ, họ vừa mất tiền nạp cho một trang web vớ vẩn, vừa để lộ mật khẩu tài khoản của mình cho kẻ gian.

Tạm kết

Như vậy, chúng tôi xin cảnh báo các bạn rằng đừng tin những lời quảng cáo mua 1 được 2, hack kim cương Free Fire hay mod APK để đem lại hàng trăm ngàn kim cương tha hồ xài xả láng. Những game thủ tin vào chúng thường sẽ xuất hiện trên các diễn đàn, fanpage để than vãn hoặc nhờ Garena can thiệp, nhưng chờ được vạ thì má đã sưng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.