LMHT: Xuất hiện lỗi phép Dịch Chuyển tại giải LPL mùa Xuân 2022

Sau đợt sửa đổi cơ chế, phép Dịch Chuyển mới bất ngờ gặp lỗi với Gói Hàng của Corki ngay tại giải đấu lớn như LPL mùa Xuân 2022.

Trong phiên bản 12.1 vừa qua, Riot Game đã có đợt chỉnh sửa đặc biệt nhắm thẳng vào phép bổ trợ Dịch Chuyển. Trước đó, sức mạnh của Dịch Chuyển được sử dụng triệt để tạo lợi thế ở giai đoạn đầu game. 

Giờ đây, người chơi chỉ có thể sử dụng lên trụ đồng minh trước phút thứ 14 mà thôi. Đây là sự thay đổi khiến meta trận đấu khác hoàn toàn với mùa 11 trước đây. Đường dưới có thể tránh được những pha giao tranh sớm và nhịp độ trận đấu sẽ được trải đều hơn.

LMHT: Xuất hiện lỗi phép Dịch Chuyển tại giải LPL mùa Xuân 2022

Tuy nhiên, phép Dịch Chuyển mới đã gặp lỗi lạ trong giải LPL mùa Xuân 2022. Cụ thể, tại trận đấu giữa OMG và AL, tuyển thủ Zdz đã bấm nhầm phép bổ trợ này nhưng cũng phát hiện ra lỗi cực lớn. Bằng một cách nào đó thì phép Dịch Chuyển lại có thể được sử dụng lên Gói Hàng của Corki. Điều này cho thấy phép bổ trợ này đã không vận hành đúng như những gì mà Riot muốn hướng tới.

Bên cạnh đó, không có vị tướng nào có thể click vào được những Gói Hàng ngoại trừ Corki. Hơn nữa, phép Dịch Chuyển được sử dụng dưới dạng chọn mục tiêu nên điều này càng không thể xảy ra. Điều này có thể làm ảnh hưởng lớn đến cục diện của ván đấu khi người chơi có thể mất đi 1 phép bổ trợ có thời gian hồi lâu. Riot Games cần có những động thái trong việc sửa lỗi này ở thời gian sắp tới để chất lượng của các trận đấu được đảm bảo.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?