Mobile Legends: Bang Bang lấn sân sang lĩnh vực NFT khi kết hợp với Binance

Mobile Legends: Bang Bang mới đây vừa giới thiệu bộ sưu tập Hộp Bí Ẩn NFT trên sàn giao dịch Binance khiến người chơi không khỏi tò mò.

Mobile Legends: Bang Bang hẳn không còn quá xa lại đối với những tín đồ game mobile Việt Nam. Bên cạnh Liên Quân Mobile cùng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Mobile Legends: Bang Bang cũng thu hút được rất nhiều người chơi nhờ bể tướng rộng với nhiều kĩ năng mới lạ cùng với lối chơi vô cùng ấn tượng.

Mobile Legends: Bang Bang lấn sân sang lĩnh vực NFT khi kết hợp với Binance

Đặc biệt mới đây, Mobile Legengs: Bang Bang vừa cho ra mắt loạt game NFT của họ trên sàn giao dịch NFT Binance. Người chơi cần thu thập đủ bộ sưu tập Hộp Thần Bí NFT trên sàn giao dịch Binance và tham gia vào các hoạt động thú vị để giành được phần thưởng lên đến 20.000 BUSD. Cụ thể:

  • Promo A:
    • Thu thập N, R, SR và SSR NFT =
    • Thu thập 1 N, 1 R, 1 SR và 1 SSR NFT bao gồm Miss Hikari và Blade of Kibou NFTs =
  • Promo B:
    • Thu thập SR & SSR NFT =
    • Thu thập ít nhất 1 SSR và 1 SR NFT =
    • Thu thập ít nhất 1 SSR NFT =
    • Thu thập ít nhất 1 SR NFT =
  • Promo C:
    • Thu thập Hộp bí ẩn MLBB =

Mobile Legends: Bang Bang lấn sân sang lĩnh vực NFT khi kết hợp với Binance

Nói qua một chút về game NFT thì đây là những tựa game được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Người chơi khi tham gia những tựa game này có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng NFT (Non-Fungible-Token). Đặc biệt, những vật phẩm trong game NFT có thể quy đổi ra tiền thật thông qua các sàn giao dịch với giá trị rất cao. Đây đang là một trong những nơi đầu tư được game thủ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đặc biệt chú ý trong thời gian trở lại đây.

Mobile Legends: Bang Bang lấn sân sang lĩnh vực NFT khi kết hợp với Binance

Về Binance, đây là một sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu, cung cấp một nền tảng để giao dịch hơn 100 loại tiền điện tử. Kể từ đầu năm 2018 đến nay, Binance được coi là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch.

Với việc Mobile Legends: Bang Bang cũng từng bước tiến vào lĩnh vực game NFT cho thấy sự mở rộng và ngày càng phổ biến của tựa game này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game NFT nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?