LMHT: Zoe xuất hiện lỗi mới liên quan đến Móng Vuốt Ám Muội

Lỗi game mới xuất hiện trong bản 11.8 giúp Zoe có những pha Nghịch Sao cực kì biến áo khi kết hợp cùng Móng Vuốt Ám Muội.

Zoe nổi tiếng là một trong những pháp sư sở hữu lượng sát thương khó kiểm soát nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Những tình huống Nghịch Sao của cô nàng này luôn luôn đem lại sự khó chịu cũng như cẩu rỉa đối thủ trước thềm giao tranh hiệu quả.

Trong phiên bản 11.8 hiện tại, Riot Games đã vô tình tạo ra lỗi game khiến  Zoe có những pha cực kì biến ảo khi kết hợp cùng Móng Vuốt Ám Muội – món trang bị tưởng chừng chỉ phù hợp với những tướng sát thủ. Không ai khác, chính YouTuber Vandiril là người đã tìm ra bug game nghiêm trọng với Zoe.

Như các bạn có thể thấy, lỗi game này khiến Zoe có thể triệu hồi những tình huống Nghịch Sao đã biến mất trước đó bằng cách kích hoạt Móng Vuốt Ám muội. Cụ thể, sau khi thực hiện Q, bạn phải đợi cho chiêu thức này hồi chiêu xong, sau đó sử dụng Móng Vuốt Ám Muội tiếp cận kẻ địch. Cùng lúc đó, hãy liên tục sử dụng chiêu Q để khiến cho cú Nghịch Sao cũ bay đến vị trí của đối thủ.

Zoe lên Móng Vuốt Ám Muội nghe có vẻ như là một sự kết hợp sai lầm, bởi phần lớn lượng sát thương của cô nàng này là sát thương phép. Tuy nhiên, cô nàng này hoàn toàn có thể kích hoạt trang bị này nếu nhặt được từ lính hay chính từ kẻ địch trong giai đoạn đi đường bằng chiêu W – Kẻ Trộm Phép. Điều này giúp cho cô nàng có thể thực hiện những pha Nghịch Sao bất ngờ khiến đối phương không kịp trở tay.

Tuy nhiên, lượng sát thương khi bạn sử dụng trick này không được khuếch đại dựa vào khoảng cách bay của chiêu thức. Chưa kể combo này cũng hơi khó để thực hiện nó một cách chính xác. Hy vọng Riot Games sẽ sớm đưa ra những chỉnh sửa để ngăn người chơi lạm dụng lỗi game này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.