Nghía qua Disintegration - FPS mới toanh do cựu giám đốc bom tấn Halo phát triển

Marcus Lehto, cựu giám đốc nghệ thuật dòng game Halo nổi đình nổi đám vừa công bố dự án mới nhất của mình mang tên Disintegration.

Marcus Lehto từng là giám đốc nghệ thuật tại Bungie và đóng vai trò quan trọng vào việc thành công của những tựa game Halo đầu tiên. Tuy nhiên, khi Bungie chuyển trọng tâm phát triển sang Destiny, Lehto chỉ ở lại một thời gian ngắn trước khi chính thức chia tay hãng để xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Ông cùng một số nhà phát triển kỳ cựu dòng game Halo quyết định tách riêng, lập nên V1 InteractiveDisintegration chính là tựa game đầu tiên của hãng.

Được biết, Disintegration là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy chủ đề khoa học viễn tưởng. Đoạn trailer chỉ vỏn vẹn 45 giây nên không nhiều thông tin về tựa game được tiết lộ. Tất cả những gì game thủ có thể thấy có vẻ như chỉ là hình ảnh của một con tàu chiến được trang bị vũ trang hiện đại mà thôi. Người chơi sẽ phải đợi đến ngày 19/8 khi sự kiện Gamescom Opening Night Live diễn ra, V1 Interactive sẽ hé lộ thêm nhiều chi tiết về Disintegration.

Chia sẻ với báo chí, ông Lehto cho biết: “Studio cực kỳ hào hứng và phấn khởi khi có cơ hội mang đến một tựa game hứa hẹn như vậy. Thật tuyệt khi có thể chia sẻ tâm huyết của đội ngũ phát triển đến người hâm mộ. Chúng tôi vô cùng nóng lòng chờ mong đến tháng sau để chính thức giới thiệu trò chơi.”

Ngoài ra, Disintegration sẽ do Private Division đảm nhiệm phát hành - nhà "đỡ đầu" của hàng loạt bom tấn như Ancestors: The Humankind Odyssey, Assassin’s Creed và sắp tới là Obsidian’s The Outer Worlds. Đội ngũ phát triển tài năng, nhà phát hành uy tín, từng ấy thứ đủ để người hâm mộ tin tưởng vào tương lai đầy hứa hẹn của tựa game. Ngày ra mắt vẫn chưa được ấn định nhưng dự kiến Disintegration sẽ đến tay game thủ vào năm sau, 2020.