Mải ân ái bên người yêu, nữ chủ tịch bất ngờ lộ điều nhạy cảm trên livestream - Cộng Đồng

Không coi ngày trước khi dọn đồ về nấu cơm chung với Doublelift nên Leena cứ dính hết phốt tới vô tình tạo xì-căng-đan để thiên hạ phải trầm trồ.

Sống với người yêu vui đấy nhưng đừng vui quá

Sự kết hợp của Doublelift cùng Team Solomid đến giờ là thành công hay thất bại thì cũng còn tùy vào nhận định của mỗi người nhưng chắc chắn danh hiệu chạn vương sẽ đi theo anh ta tới lúc hết hợp đồng là điều chắc chắn. Bên cạnh đó kể từ ngày về với TSM, thành tích của thanh niên này không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sẽ đi lên trong khi đó phốt với xì-căng-đan thì nhiều vô kể. Ở diễn biến mới nhất, vào ngày 11/5, trong khi Doublelift đang livestream câu view thì Leena có những cuộc gọi thương thảo về đội hình của Team Solomid sắp tới. Một phần trong đó có nói về người đi rừng Dardoch, một trong số thành viên của line-up vừa qua của TSM. Việc giữ hay để tuyển thủ eSports nào ra đi không có gì hiếm lạ nhưng vấn đề ở chỗ nữ chủ tịch gợi cảm Leena Xu đã để lộ những thông tin nhạy cảm đó thông qua buổi livestream của bạn trai, khiến bàn dân thiên hạ biết hết chuyện theo thời gian thực rất sống động.

Mải ân ái bên người yêu, nữ chủ tịch bất ngờ lộ điều nhạy cảm trên livestream

Những thông tin tiết lộ bao gồm việc không có đội tuyển nào muốn mua Dardoch, điều này trực tiếp khiến cho việc tìm kiếm nhà dưới tại LCS của tuyển thủ đang chơi vị trí người đi rừng càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Ngay lập tức cộng đồng đã có những phản hồi hết sức gay gắt về hành vi thiếu chuyên nghiệp này. Lần lượt CEO của Cloud9 hay HLV trưởng của G2 Esports đều đăng trạng trái mỉa mai trên Twitter để chỉ trích việc lộ thông tin chuyển nhượng theo cách không thể ngớ ngẩn hơn của Leena. Ngay sau đó, nữ chủ tịch đã phải lên tiếng xin lỗi Dardoch về những nhận xét sai lầm của cô về tình hình chuyển nhượng ở LCS. Bên cạnh đó Leena cũng hứa sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho Dardoch trong mùa hè này.

Doublelift tái hợp TSM hay “Chạn vương hồi quy” của LCS Bắc Mỹ
Thi đấu bết bát và không thể vào được playoff, nhưng vẫn có tin Doublelift chuẩn bị về tái hợp trong màu áo TSM hoặc sắp “chui chạn” thành công.

Nếu những nội dung trong bài xin lỗi là chính xác, có thể khẳng định người đi rừng Spica từ đội trẻ sẽ được đôn lên thay thế Dardoch và đội hình TSM vào giải mùa hè sẽ bao gồm Bjergsen, Biofrost, Broken Blade, và vị trí xạ thủ là Doublelift chứ không ai khác bởi vì Kobbe đã trở lại LEC với Misfits. Trong tâm bão của vụ xì-căng-đan lộ tin chuyển nhượng, cả hai tuyển thủ có liên quan trực tiếp là Dardoch lẫn Doublelift vẫn im lặng và chưa chính thức đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Về những mặt điều hành giải đấu, ban tổ chức LCS và Riot Games cũng chưa đưa ra tuyên bố chính thức hay hình phạt nào về vụ rò rỉ chuyển nhượng này.

Livestream và những tai nạn thuộc loại khó đỡ

Vụ án Leena lộ tin chuyển nhượng trên livestream của Doublelift có thể dậy sóng trong làng thể thao điện tử nhưng nó chưa hẳn là tai nạn hy hữu hay kỳ quặc nhất từng xảy ra trong lúc trực tiếp game. Streamer người Nhật có biệt danh Hikakin từng khiến cộng đồng mạng truy tìm ráo riết địa chỉ để qua dạy cho anh một bài học vì dám khoe căn phòng chất giấy vệ sinh tới nóc của mình. Tất nhiên ngày thường nếu anh có thích xây cả một lâu đài bằng giấy xúc thì bất quá cũng bị chửi vài câu đại loại như thằng thần kinh là cùng. Nhưng trong đại dịch Covid-19 như hiện nay, giấy chùi cái gì đó là một mặt hàng vô cùng thiết yếu nên việc mua về chất tới nóc trong phòng quả thật vừa lãng phí vừa không thể tha thứ được.

Trước cơn giận dữ của mọi người, Hikakin đính chính là hình ảnh trên chụp từ video nhí nhố anh làm từ 4 năm trước. Anh chàng Youtuber này cho biết vào năm 2016 anh dọn sang nhà mới và khi cần mua giấy vệ sinh trang bị cho toilet anh đã nghĩ ra một trò quái đản là mua một lần xài 20 năm. Trở lại thực tại, Hikakin cho biết hiện số giấy kia vẫn còn và anh tiếp tục xài trong hành trình mua một lần xài 20 năm của mình. Nhưng anh cho biết mình chẳng có cái khẩu trang nào cả, thực trạng khan hiếm khẩu trang tại Nhật là có thật và nhiều người dân Nhật thậm chí chả có cái nào trong hai mặt hàng trên đang bị thu gom khá gắt gao. Ít ra Hikakin còn có một kho giấy sút để an ủi trái tim mong manh của mình. Chỉ hy vọng anh làm công tác chống mối mọt tốt cho cái nhà vệ sinh kiêm kho giấy của mình trong từng ấy năm.

Streamer thời nay: Tích trữ giấy vệ sinh, bắn 1 phát súng và lãnh 116 năm tù

Nếu vụ trữ giấy xúc chỉ là hiểu lầm và có phần ngớ ngẩn thì tai nạn do streamer Carl Riemer gây ra lại khiến người ta toát mồ hôi vì sự nguy hiểm. Số là trong một buổi livestream trên Twitter cựu thành viên của đội Faze Clan đã cao hứng rút ra một khẩu súng ngắn, nói vài câu đùa với fan và bóp cò. Đen cho anh ta là khẩu súng này đã được nạp đạn sẵn nên nó nổ thật. Trong rủi có may, lúc đó khẩu súng chỉa ra ngoài nên nó chỉ phá hủy khá nhiều đồ đạc đồng thời khiến thanh niên nghịch ngu cùng những khán giả hết cả hồn. Thảm họa kéo đến ngay sau đó, Twitch biết sự việc và tiến hành khóa tài khoản stream của anh. Chưa hết, công ty chủ quản việc stream của anh là SoaR Gaming công cáo thiên hạ quyết định đuổi việc anh ngay lập tức.

Tính ra Riemer chỉ là kinh hãi còn nữ streamer xinh đẹp người Philippines đã suýt về chầu ông bà khi live liên tục trong thời gian từ 1:30 đến khoảng 4h sáng. Được biết nữ streamer xui xẻo nói trên mang tên Lhea Bernardino, khi gần hết ca của mình cô có vẻ rất mệt mỏi và dường như muốn rời khỏi ghế để đi nằm nghỉ thế nhưng cuối cùng Lhea đã bị choáng nặng và gục xuống sàn nhà trong khi live cam vẫn đang ở chế độ phát và tất cả những ai đang xem kênh của cô đều có thể thấy điều này. Nhiều người đang xem live stream của Lhea đã hốt hoảng khi thấy cô gục xuống và không thể đứng dậy được bèn gọi điện cho người quản lý của Lhea để người này gọi xe cấp cứu cho cô

Nhờ sự tận tụy của cộng đồng, xe cứu thương đã đến rất nhanh và tiến hành sơ cứu. Sau đó Lhea Bernardino được các bác sĩ tận tình hồi sức và qua khỏi cơn nguy kịch, theo báo cáo sơ bộ nhiều khả năng do cô thức đêm để live stream nhiều ngày dẫn đến việc nhịp sinh học cơ thể rối loạn dẫn đến tai nạn đáng tiếc nói trên. Thế mới nói cái nghề chơi này cũng lắm công phu vì chỉ cần sơ ý chút thôi có khi chầu ông bà lúc nào không biết.