Màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình của cặp đôi game thủ PUBG

Đây cũng là một happy-ending mà các cặp đôi trong cộng đồng game thủ PUBG vẫn luôn mơ ước.

PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) hiện đã trở thành tựa game được người người, nhà nhà yêu thích khi chỉ tính đến đầu năm 2018, phiên bản Steam đã bán được hơn 30 triệu bản và có số người chơi đồng thời cao nhất trên 3 triệu. Điều khiến cho PUBG trở thành trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam, trong khi phiên bản Xbox One đã bán được hơn 4 triệu bản. Trò chơi cũng được bản địa hóa và được Tencent Games phát hành ở Trung Quốc, bao gồm hai phiên bản cho thiết bị di động khác nhau dành riêng cho quốc gia này. Các game thủ ở đất nước tỉ dân còn gọi PUBG với cái tên thân thương là game "Ăn gà" (dựa trên câu nói: “Winner Winner Chicken Dinner"). Từ đó đến nay, các game thủ nước này trở nên "mê mệt" PUBG và thậm chí còn thường xuyên mang phong cách game ra cuộc sống thường nhật.

Trước đây đã từng có rất nhiều video và hình ảnh hài hước được đăng tải trên các trang mạng Trung Quốc như: Game thủ mặc trang phục PUBG đi tập quân sự, nghi thức khai mạc đại hội thể thao của một trường đại học còn có thêm màn thả dù hay những bộ ảnh kỷ yếu được thực hiện theo "PUBG style"... Tiếp nối "truyền thống" đó, mới đây lại có một chàng trai ở Trung Quốc đã chơi trội khi thiết kế một màn tỏ tình đậm chất PUBG cho người bạn gái của mình.

Được biết, cặp đôi đã quen biết nhau thông qua PUBG, và cũng chính tựa game này đã thành công xe duyên cho đôi bạn trẻ. Vì vậy, chàng trai đã quyết định tổ chức màn cầu hôn bạn gái mình theo phong cách tựa game mà cả 2 cùng ưa thích. Chàng trai đã chuẩn bị đạo cụ rất công phu và tỉ mỉ với một thùng bóng bay đặt ở quảng trường và mình thì che mặt nấp trong thùng đó. Anh còn nhờ bạn bè mình mặc các trang phục giống trong PUBG và đón bạn gái đến.

Những người bạn mặc trang phục PUBG đứng chờ dọc hành lang để đón cô gái Chàng trai ẩn nấp trong thùng bóng bay

Cuối cùng, sau khi chia sẻ với nhau những lời yêu thương tận đáy lòng thì cô gái đã nhận lời cầu hôn của bạn trai mình. Đây thực sự là cái kết đẹp cho cặp đôi trong một quãng thời gian dài sát cánh cùng nhau "bắn PUBG". Điều này cũng là động lực khiến cho các game thủ PUBG trên thế giới có thêm niềm tin rằng biết đâu mình cũng sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời và có được cái kết viên mãn như tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ ở Trung Quốc. Cùng xem video clip màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình theo phong cách PUBG dưới đây: