Manga Bleach bất ngờ có động thái trở lại sau một thời gian dài vắng bóng?

Có thể việc Shonen Jump mở tài khoản instagram chính thức cho Bleach chính là để ám chỉ về màn tái xuất ấn tượng trong tương lai.

Shonen manga nổi tiếng của tác giả Tite Kubo - Bleach (Sứ mạng thần chết) đã kết thúc được một thời gian. Thời điểm nhà sản xuất công bố tin tức này đã từng khiến các fan manga cảm thấy nuối tiếc và chạnh lòng khi phải chia tay bộ truyện này. Không những vậy, tác giả Tite Kubo còn cho biết, trước mắt ông chỉ muốn dành thời gian để nghỉ ngơi sau thời gian dài dốc hết tâm huyết để sáng tác truyện tranh. Điều này càng khiến độc giả mất hi vọng về việc được đón chờ một đứa con tinh thần khác của "cha đẻ" Bleach. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (21/5), một trang instagram được xác nhận là tài khoản chính thức của Bleach đã được mở ra (ID: bleach_official_pr) khiến cho mọi người xôn xao đồn đoán, phải chăng Bleach sắp sửa có một màn trở lại hoành tráng?

Tài khoản instagram mới mở có thông tin giới thiệu ngắn gọn "Tài khoản chính thức của Bleach" (BLEACHオフィシャルアカウント), link website của Shonen Jump và kèm theo loạt ảnh của các nhân vật. Điều đáng chú ý ở đây là các con số bí ẩn theo thứ tự được tung ra. Phía nhà xuất bản cho biết sau này họ sẽ công bố ý nghĩa của các con số này, mong các fan hâm mộ của Bleach đón chờ những tin nóng hổi được tung ra trong thời gian tới. Mặc dù từng có nhiều ý kiến chê manga Bleach đã trở nên nhàm chán, cũ kỹ, thiếu sáng tạo... nhưng đây vẫn là bộ truyện được độc giả ở Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới vô cùng yêu thích. Vì vậy, họ vẫn hi vọng Bleach có thể sớm quay lại với một diện mạo mới thu hút hơn, thay vì cứ thế mà đặt dấu chấm hết đáng tiếc nhưng trước đây.

Những con số bí ẩn này có ý nghĩa gì?Bleach có thể sẽ không dễ dàng kết thúc như vậy

Bleach là một shounen manga viết và minh họa bởi Noriaki "Tite" Kubo. Truyện được đăng trên tuyển tập manga Nhật Bản là Weekly Shounen Jump từ ngày 20 tháng 8 năm 2001 đến ngày 22 tháng 8 năm 2016, và có tổng cộng 74 tập. Bleach kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh có được những sức mạnh của Shinigami (Thần ) - một sự nhân cách hóa cái chết tương tự như Grim Reaper - từ một Shinigami khác, Kuchiki Rukia. Sức mạnh mới phát hiện này buộc anh phải nhận nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa và hướng dẫn linh hồn sang thế giới bên kia.