Map mới của PUBG sẽ mở cửa Test đêm nay - rạng sáng mai

Map 4x4 của PUBG sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm cho Server Test hôm nay... hứa hẹn cho game thủ có một trải nghiệm hoàn toàn mới với siêu phẩm này.

PUBG đang đứng trước đợt tung nội dung khủng nhất kể từ phiên bản 1.0 với hứa hẹn mang đến tận 2 Map mới cùng vũ khí chưa từng thấy trước đây trong game. Không những thế tựa game Battle Royale của Bluehole còn có thêm chế độ Event Mode với vô vàn thể thức độc đáo thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên điểm thu hút game thủ nhất trong lần này chính là bản đồ 4x4 với bối cảnh Đông Nam Á hứa hẹn khiến những pha đọ súng còn "căng" hơn gấp vô số lần. Và cơ hội để tận tay trải nghiệm Map này đã đến... ngay trong hôm nay.

Vâng chính xác, bạn không hề nghe nhầm đâu. Cơ hội để game thủ PUBG "nhảy dù" xuống Map mới với tên mã "Savage" này sẽ bắt đầu ngay trong hôm nay. Việc triển khai đợt thử nghiệm này cũng rất khác so với trước đây. Thay vì tự động tải lên Server Test và cho bất cứ ai sở hữu PUBG trên Steam có thể vào chơi thì lần này Bluehole sẽ phát key thử nghiệm. Điều này có nghĩa là Map mới vẫn đang ở giai đoạn rất sớm trong quá trình phát triển và cần những game thủ gạo cội phản hồi để có thể hoàn thiện trong tương lai.

Key thử nghiệm sẽ bắt đầu phát vào ngày 7PM PT ngày mùng 2/4, tức là 9AM ngày mai ngày mùng 3/4 giờ Việt Nam. Điều kiện tất nhiên là sở hữu PUBG trong tài khoản Steam nhưng Key sẽ được phát trên Website chính thức https://playbattlegrounds.com/main.pu cũng như những trang mạng xã hội chính thức của game. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể "hóng" những thông tin mới nhất vê PUBG và PUBG Mobile tại Group cộng đồng Việt Nam tại đây: