Tải ngay Onmyoji Arena - Âm Dương Sư MOBA vừa lên Mobile

Onmyoji Arena là phiên bản MOBA Mobile của tựa game đình đám Âm Dương Sư đang tung hoành trên cả PC lẫn di động.

Onmyoji hay Âm Dương Sư đã sẵn là một tựa game nổi tiếng trên làng game thế giới cũng như Việt Nam. Chào sân trên Mobile và sau đó là PC, tựa game gây dựng cho mình một cộng đồng lớn mạnh nhờ vào một lối chơi chuyên sâu và phong cách đồ họa hết sức nghệ thuật. Tuy nhiên Âm Dương Sư không hề dừng lại ở đó mà nay tiếp tục lấn sân mảng MOBA với tân binh Onmyoji Arena.

Onmyoji Arena hay Âm Dương Sư MOBA, đưa game thủ đến với những trận đấu online thời gian thực với lối chơi tiêu chuẩn của dòng game. Những nhân vật từng song hành với người chơi trong phiên bản gốc nay sẽ hóa mình thành những Hero biến hóa khôn lường, mang đến những trận đấu ngạt thở không kém các siêu phẩm hiện nay.

Như đã nói, Onmyoji Arena vẫn đi theo công thức chung của MOBA nhưng có một vài thêm thắt của riêng mình. Ở đó game vẫn sẽ sở hữu đầy đủ những yếu tố chính như Map 3 đường Lane, Creep, hệ thống lên cấp, cộng skill cũng như dàn item trợ lực khá đồ sộ. Tuy nhiên điểm thú vị là game có thêm hai siêu quái Orochi và Kraken chấn giữ hai phần của bản đồ. Việc hạ gục mỗi con quái này sẽ mang về một lợi thế nhất định cho Team, ví như Orochi gây tác động đến creep hay Kraken có thể bắt giữ và triệu hồi để tấn công thẳng vào trụ đối phương.

Game còn sở hữu hệ thống phép thuật nhằm trợ lực cho từng phong cách đánh ví như Flash cho phép bạn dịch chuyển tức thời đến bất cứ trụ đồng minh nào trên bản đồ hay trấn yểm cho phép khống chế quái đang đánh. Tuy vào những loại phép khác nhau mà game thủ có thể thiên biến vạn hóa chiến thuật của riêng mình. Hiện Onmyoji Arena - Âm Dương Sư MOBA đã có mặt trên Mobile, sẵn sàng cho bạn đọc thử nghiệm bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây: