Siêu phẩm chiến lược Total War: Warhammer 3 chính thức được công bố

Sega cùng với đội ngũ phát triển của Creative Assembly chính thức công bố siêu phẩm game chiến lược Total War: Warhammer 3.

Sau gần 4 năm chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng thì nhà phát hành Sega cũng chính thức hé lộ trailer đầu tiên cho bản tiếp theo của thương hiệu game chiến thuật đình đám, đó chính là Total War: Warhammer 3.

Siêu phẩm chiến lược Total War: Warhammer 3 chính thức được công bố

Trong phần cuối của bộ trilogy TW:Warhammer, người hâm mộ của vũ trụ Warhammer Fantasy sẽ được diện kiến sự xuất hiện các chủng tộc mới như Kislev và Cathay, cùng với sự trở lại của một số thế lực tàn ác quen thuộc của tộc Chaos như Khrone, Tzeentch, Nurgle và Slaanesh.

Không chỉ dừng lại ở đó, Warhammer 3 cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều binh chủng mới, từ những anh hùng, lãnh chúa huyền thoại sở hữu sức mạnh và phép thuật tối cao cho đến những con quái vật khổng lồ của Chaos, sẵn sàng tàn phá tất cả mọi thứ trên đường đi của chúng. Đồng thời NSX cũng giới thiệu một hệ thống ngoại giao hoàn toàn mới, cùng với nhiều sự lựa chọn độc đáo để người chơi có thể thỏa mãn tham vọng thống trị thế giới Warhammer.

Siêu phẩm chiến lược Total War: Warhammer 3 chính thức được công bố

Bản đồ chiến dịch của phần ba, còn được nhà phát triển xác nhận sẽ ‘khủng’ hơn bản đồ Vortex của TW:Warhammer 2. Không những thế, NSX Creative Assembly cũng có dự định sẽ tung ra một bản DLC riêng để kết hợp tất cả màn chơi từ hai phần trước, để tạo ra một bản đồ khổng lồ, tương tự như những gì họ đã làm với DLC Mortal Empire từ phần hai.

Cho đến thời điểm hiện tại, tuy thời gian ra mắt chính xác của Total War: Warhammer 3 vẫn chưa được công bố nhưng nhìn chung, dù như thế nào đi chăng nữa thì đây nhất định sẽ là một trong những tin sốt dẻo nhất không chỉ đối với cộng đồng fan hâm mộ vũ trụ tiểu thuyết Warhammer nói chung, mà còn cho những fan cuồng thương hiệu Total War nói riêng. Chúng ta hãy cùng chờ xem Sega và CA sẽ có thêm những cập nhật mới gì trong tương lai nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com