Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì hành khách nhìn thấy có gì đó rơi ra khỏi động cơ

Máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp khi hành khách nhận thấy động cơ có điều gì đó không bình thường. 

TIN LIÊN QUAN

Chuyến bay 558 của Alaska Airlines, chở 176 hành khách và sáu thành viên phi hành đoàn, đã buộc phải quay trở lại Seattle trên đường đến California sau khi một hàng khách phát hiện ra có gì đó đã “rơi ra” khỏi động cơ. Điều này làm máy bay rung lắc một cách bất thường.

Ngay sau khi phi hành đoàn nhận được thông báo động cơ gặp sự cố ở phía bên trái và máy bay rơi vào tình trạng không ổn định, các phi công đã ngay lập tức quay lại sân bay ở Seattle.

Alaska Airlines

Cụ thể, một hành khách ngồi gần cửa sổ đã vô tình nhìn thấy có gì đó sáng loáng rơi ra khỏi động cơ máy bay, người này kể:

“Đột nhiên tôi nhìn thấy có gì đó phản chiếu ánh sáng, có lẽ là một chi tiết bằng kim loại, nó rơi ra khỏi động cơ hoặc cánh may bay”. 

Sau khi hạ cánh trở lại an toàn, đội ngũ kỹ thuật đã tiến hành kiểm tra “vật sáng loáng” đó là một tấm kim loại bọc bên ngoài vỏ động cơ, nó đã bị bong ra vì lý do nào đó.

“Hai phi công điều hành chuyến bay có hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp cùng đội ngũ phi hành đoàn đã trấn an các hành khách rất tốt nên mọi người vẫn có vẻ ổn định về tâm lý, rất may không có ai bị thương”. Đại diện phía Alaskan Airlines tuyên bố.

Chiếc máy bay tạm thời ngừng hoạt động để tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa.