MC Minh Nghi hóa thân thành nữ nhân vật game gợi cảm, fan lại buông lời cay đắng: 'Sát thủ gì mặt tròn cute thế này?'

22/11/2021 MC Minh Nghi cùng Bomman tham dự sự kiện của Riot, và cặp đôi đã có một màn “khều donate” ngập ngụa cẩu lương.

Nữ MC nổi tiếng làng Esports – Minh Nghi có màn cosplay ấn tượng nhưng bị fan “phũ quá là phũ”.

Có lẽ trong cộng đồng Esports nói chung và LMHT nói riêng, không ai xa lạ gì đối với cái tên MC Minh Nghi nữa. Không chỉ là một trong những nữ MC “lão làng” ở Việt Nam mà cô còn tạo được ấn tượng ở cộng đồng game thủ quốc tế. Nhan sắc xinh đẹp, kiến thức sâu rộng, lối dẫn dắt khéo léo không kém phần hấp dẫn giúp cô rất được lòng cộng đồng game thủ và là cái tên “quen mặt” ở các sự kiện lớn nhỏ có liên quan đến game.

Minh Nghi là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng LMHT

Không chỉ làm MC, thỉnh thoảng, Minh Nghi còn khiến cộng đồng game thủ bất ngờ với những màn cosplay không thua gì những cosplayer chuyên nghiệp. Như mới đây, cô tiếp tục có màn hóa thân vào nhân vật thuộc phái Ám Hương trong tựa game Nhất Mộng Giang Hồ của VNG. Phong cách có phần “ám muội” của môn phái này càng giúp nhan sắc của Minh Nghi trong bộ trang phục thêm phần quyến rũ, ma mị.

Minh Nghi rất quyến rũ, ma mị trong bộ cosplay nhân vật thuộc phái Ám Hương trong tựa game Nhất Mộng Giang Hồ

Tuy vậy, bên dưới phần bình luận, các fan lại thi nhạu “ghẹo” Minh Nghi, cho rằng cô nàng được Bomman chăm quá kỹ hoặc bị “ngải heo” nhập. Bản thân Minh Nghi cũng “rầu rĩ”: “Chỗ cần bự thì không bự, chỗ không cần bự thì bự.”.

Các fan rất tích cực “cà khịa” nữ MC

Bản thân Minh Nghi cũng “than thở”

Tuy vậy, có lẽ cô nàng này cũng không có gì phải phiền lòng nhiều. Nhan sắc của MC Minh Nghi vẫn vô cùng xinh đẹp trong bộ trang phục của nhân vật thuộc phái Ám Hương. Hơn nữa, quan trọng nhất là quan điểm của Bomman và nếu anh không lên tiếng gì, có lẽ Minh Nghi vẫn rất ổn.

Xem thêm: Lý giải sở thích kỳ quái ‘xem clip nặn mụn’ theo góc nhìn khoa học, hóa ra là hành động có lợi cho sức khỏe