Mẹ Elon Musk 'tố' con trai bắt mình ngủ ở gara mỗi khi ghé thăm nhà

Elon Musk hiện có khối tài sản hơn 255 tỷ USD nhưng mẹ ông khi đến chơi vẫn phải ngủ ở gara. 

TIN LIÊN QUAN

Mẹ của Elon Musk là một người nổi tiếng. Bà Maye Musk (74 tuổi) là một người mẫu và nhà hoạt động.

Bà Maye từng là đại sứ cho Dior Beauty và xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang danh tiếng. Bà có sự nghiệp thành công và những đứa con giàu có nhưng lại phải trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Errol Musk – bố ruột Elon Musk.

Bà Maye Musk và con trai Elon Musk

Trong một bài phỏng vấn gần đây, bà Maye cho biết dù con trai thường được biết đến với những tên gọi như Giám đốc điều hành SpaceX, Tesla thì bà vẫn coi Elon là một cậu bé khác biệt với biệt danh “cậu bé thiên tài”.

Elon Musk là người giàu nhất thế giới, với khối tài sản ước tính 255,1 tỷ USD. Tuy nhiên theo bà Maye, con cả của bà rất ít quan tâm đến tài sản và thậm chí còn không sở hữu ngôi nhà nào.

Ở tuổi 74, bà Maye Musk vẫn tích cực hoạt động trong vai trò người mẫu

Bà Maye cũng nhắc đến người con trai Kimbal, người cũng là một doanh nhân và triệu phú USD.

“Elon dễ kết hợp với những người nhút nhát. Tất cả kỹ sư dưới quyền thằng bé đều nhút nhát và mọt sách. Khi tôi đến trụ sở chính của SpaceX ở Boca Chica, tôi phải ngủ trong nhà để xe. Không thể kiếm được một ngôi nhà sang trọng gần nơi đặt tên lửa vũ trụ được”, bà Maye kể.  

Bà Maye Musk chia sẻ bí quyết dạy con là để họ được làm theo sở thích của mình:

“Elon nên được làm bất cứ điều gì nó muốn. Tôi từng bảo thằng bé không được làm ô tô điện hay tên lửa nhưng thằng bé có nghe lời tôi đâu. Tôi đành để các con làm theo sở thích thôi.” 

Dù không được hưởng những tiện ích sang trọng khi đến thăm con trai cả, Elon Musk và mẹ nổi tiếng là có mối quan hệ thân thiết. Tỷ phú Tesla nhiều lần khẳng định mẹ là nguồn cổ vũ lớn đối với ông.

Elon Musk từng chia sẻ với podcast Full Send rằng ông sở hữu một ngôi nhà với giá chỉ 45.000 USD (~ 1 tỷ đồng) ở Texas – mức giá siêu rẻ ở Mỹ chứ chưa nói đến tiêu chuẩn nhà thông thường của các tỷ phú,