Merge Kuya Island – siêu phẩm màn hình ngang nhà NetMarble chính thức ra mắt

Dự án mới nhất của NetMarble, Merge Kuya Island chính thức có mặt trên cả Android và iOS. Nơi bạn xây dựng thiên đường nhiệt đới rực rỡ. 

Merge Kuya Island – siêu phẩm màn hình ngang được phát hành bởi NetMarble đã ra mắt cho cả iOS và Android. Nơi bạn giải những câu hỏi hóc búa và tạo lập một hòn đảo của riêng mình. Những hòn đảo trong Merge Kuya Island đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Người chơi, với tư cách Người giữ Linh hồn (Spirit Keeper) có sứ mệnh cao cả là  khôi phục lại không khí trong lành của hòn đảo, ngăn ô nhiễm lan rộng. Chỉ có bạn mới có những quyền năng để hoàn thành sứ mệnh này.

Merge Kuya Island - siêu phẩm màn hình ngang nhà NetMarble chính thức ra mắt
Merge Kuya Island – siêu phẩm màn hình ngang nhà NetMarble chính thức ra mắt

Gameplay

Ngoài điểm nhấn đồ họa cực kỳ đáng yêu, game còn thu hút bởi lối chơi vô cùng đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.

Người chơi sẽ có nhiệm vụ ghép 3 loại thực vật cùng loại để tạo nên sản phẩm cao cấp hơn. Thao tác lặp đi lặp lại trong suốt quá trình  để tạo ra những vật phẩm cao cấp giúp lọc bớt không khí của hòn đảo.

Tạo ra được càng nhiều Bông hoa Chữa lành, hòn đảo càng trong lành. Sử dụng mỗi tinh chất chữa lành cho một ô hoặc kết hợp 3 tinh chất để triệu hồi chú bướm chữa lành.   Bướm chữa lành có thể chữa lành nhiều ô hơn giúp đẩy nhanh tiến độ làm sạch không khí.

Merge Kuya Island - siêu phẩm màn hình ngang nhà NetMarble chính thức ra mắt

Trên đảo đôi khi sẽ có một số vật phẩm gây ô nhiễm nặng như thùng dầu, thùng rác… Game thủ cần có chiến thuật để đi đến nơi có vật ô nhiễm và loại bỏ chúng.

Đặc biệt, người chơi có thể thu thập thêm nhiều Kuyu là nuôi chúng lớn. Mỗi Kuyu với cá tính và tạo hình đa dạng, vô cùng đáng yêu giúp cuộc sống tại hòn đảo này thêm thú vị. Chúng sẽ giúp sức cùng bạn cải tạo, chữa lành các hòn đảo. Với những hòn đảo ô nhiễm nặng không thể khôi phục, bạn có thể ra lệnh cho Kuyu tiêu diệt nó.

Ngoài thực hiện nhiệm vụ chữa lành, người chơi còn có thể tự xây dựng cho mình những hòn đảo riêng. Nơi bạn có thể trang trí mọi thứ theo cách mà bạn muốn. Xây dựng nơi trú ẩn nhỏ xinh cho bé Kuyu. Trồng hoa, và trang trí thêm vật phẩm để hòn đảo thêm tươi mới , bắt mắt. Biến hòn đảo trở thành thiên đường nhiệt đới đầy sắc màu.

Kết hợp với chế độ phiêu lưu, những màn chơi đầy thử thách Merge Kuya Island đưa bạn đến một không gian vừa thú vị vừa thư giãn.

Merge Kuya Island - siêu phẩm màn hình ngang nhà NetMarble chính thức ra mắt

Điểm đặc sắc của Merge Kuya Island

Đến với sân chơi Merge Kuya Island, người chơi có thể trải nghiệm những điểm đặc sắc sau:

  • Đồ họa 3D phong cách hoạt hình cute
  • Màu sắc hài hòa và nhạc nền tươi vui
  • Lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với mọi độ tuổi
  • Nuôi lớn những Kuyu dễ thương và cùng nhau chữa lành hòn đảo
  • Tạo ra một hòn đảo với phong cách riêng biệt

Merge Kuya Island - siêu phẩm màn hình ngang nhà NetMarble chính thức ra mắt

Lời kết

Để đánh dấu sự ra mắt, chào đón game thủ mới, Merge Kuya tặng 1.000 viên ngọc cho người chơi mới và hoàn thành các nhiệm vụ được đưa ra, đạt đến một cấp độ nhất định. Ngoài ra còn có thể nhận đá quý miễn phí hàng ngày từ sự kiện tiền Xu.

Hiện nay game đã có mặt trên App Store và Google Play. Tải game và chơi nó hoàn toàn miễn phí.

Link tải game: AndroidiOS

Trang web: http://www.netmarble.com/vi

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?