Mimicry game hành động kinh dị cho phép chơi đến 9 người cực vui

Mimicry game hành động kinh dị cho phép chơi đến 9 người cực vui, thử tài làm quái vật săn mồi hoặc người chơi chạy trốn khỏi hiểm nguy

Mimicry Online Horror Action mang trên mình phong cách hành động bắn súng nhưng đồng thời cũng rất kinh dị, kịch tính cho phép trải nghiệm lên đến 9 người.

Tên đầy đủ của Mimicry là Mimicry Online Horror Action, thuộc thể loại hành động bắn súng kết hợp yếu tố kinh dị. Khác với phong cách chơi của các game trước kia, Mimicry mang đến cho game thủ trải nghiệm sinh tồn đến đáng sợ khi để một trong 9 người trong nhóm sẽ bị lây nhiễm từ một sinh vật ngoài hành tinh, khiến người chơi đó sẽ trở thành quái vật. Điểm hay của tựa game chính là cho phép người chơi đó có thể biến thành 2 dạng là người và quái vật, ghê hơn là còn có thể cải trang thành người bị giết để đánh lạc hướng những người chơi khác. Nói đúng hơn là một cuộc săn mồi kịch tính giúp bạn thỏa mãn cảm giác được làm kẻ ác 1 lần nó thú vị ra sao

Trải nghiệm cảm giác trở thành quái vật tương đối thú vị, bởi vì bạn có thể cảm nhận nhân vật của mình sở hữu sức mạnh vô song và bạn sẽ phải che giấu để bản thân không bị lộ danh tính. Tìm cách nhanh chóng triệt hạ những người chơi khác mà không để bản thân bị giết. Nhưng nếu bạn không có may mắn trở thành con quái vật đó, thì lối chơi giờ đây sẽ còn kịch tính hơn rất nhiều vì trong vai một con người bình thường bạn phải tìm cách chạy khỏi vị trí đó trước khi con quái vật đó có thể giết chết tất cả mọi người bao gồm cả bạn.

Những người chơi cùng tham gia có thể giao tiếp với nhau bằng cách nói chuyện thông qua tính năng voice chat trong game. MimiCry Online Horror Action cũng mang đến cho nhiều người chơi các bản đồ và địa điểm khác nhau để có thể mang đến trải nghiệm hấp dẫn mới mẻ trong các trận chiến. Các trận đấu đều luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, không trận nào giống trận nào bởi vì phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố phản xạ, phán đoán và linh hoạt trong bất kỳ tình huống nào. Cả 9 người chơi phải hiểu rõ vai trò, vị trí của mình trước khi quyết định nên làm gì để không phải mắc sai lầm nào.

Mimicry Online Horror Action còn sở hữu một hệ thống quái vật rất hay, cho phép người chơi có thể hóa thân thành bất kỳ người chơi nào. Nhân vật của người chơi còn có thể được tùy chỉnh mọi thứ như chi tiết khuôn mặt, tóc tai, quần áo,… Rõ ràng Mimicry sở hữu phong cách chơi hành động đã tay và lôi cuốn hơn bất kỳ tựa game nào khác, tạo nên một bầu không khí ghê rợn, để rồi người chơi và quái vật sẽ đụng độ nhau trong những tình huống bất ngờ.

Tại sao bạn lại không thử trải nghiệm Mimicry để cảm nhận một lần thành quái vật săn mồi, che giấu thân phận, trà trộn vào 9 người và từ từ tiêu diệt mọi người để chứng minh thực lực. Hay chạy trốn khỏi quái vật và mọi người chơi khác, không đặt niềm tin vào bất kỳ ai để giữ an toàn tính mạng bản thân, sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích thể loại hành động pha yếu tố kinh dị như Mimicry.

Link tải: https://m.apkpure.com/mimicry-online-horror-action/com.eg.mimicry.horror.online

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?