Minecraft phiên bản nâng cấp siêu đồ họa bị hoãn vô thời hạn

Hôm nay, Mojang đã thông báo rằng Gói đồ họa Super Duper được mong đợi từ lâu sẽ không có khả năng "đến tay" người chơi.

Gói đồ họa Super Duper, được công bố lần đầu tại E3 năm 2017, hứa hẹn mang lại đồ họa 4K cho tựa game, nhưng Mojang đã nhận xét gói cập nhật này "quá đòi hỏi kỹ thuật để thực hiện theo đúng kế hoạch". Đại diện của đội ngũ phát triển bày tỏ "Chúng tôi biết đây là điều đáng thất vọng với một số người - Gói Super Duper đã dành được sự yêu thích từ rất nhiều người cả trong và ngoài studio - nhưng thật không may, chúng tôi không hài lòng với cách thức hoạt động của Super Duper trên các thiết bị. Vì lý do này, chúng tôi đã ngừng hoạt động phát triển gói này và đang cân nhắc các hướng đi khác để giúp người chơi được trải nghiệm Minecraft với giao diện mới."

"Minecraft có sẵn trên một loạt các nền tảng và chúng tôi luôn nỗ lực tận dụng tối đa thiết kế kỹ thuật của từng nền tảng. Chúng tôi sẽ sớm chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về chủ đề trên". "Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn lắng nghe và xin lỗi vì chúng tôi đã không thể bám theo đúng tiến độ kế hoạch của mình!"

Người chơi có thể cài đặt nhiều mod khác nhau để cải thiện hình ảnh của Minecraft thay cho Gói đồ họa Super Duper. Nhưng thật đáng tiếc khi cơ hội chiêm ngưỡng vụ nổ Creeper trên đồ họa 4K rất có thể không còn tồn tại nữa.