Khoe đi mua siêu xe 13 tỷ, Nguyễn Thành Nam đạt kỷ lục gần 130 nghìn người xem trực tiếp

Có lẽ video này chỉ nhằm mục đích PR là chính, nhưng cách dẫn dắt của Nguyễn Thành Nam lại vô cùng khéo léo và logic khiến người xem không lấy đó làm khó chịu khi vừa dính “cú lừa” ngoạn mục.

NTN- Nguyễn Thành Nam được nhắc đến như một trong những Youtuber nổi tiếng và thành công nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Sau gần 5 năm theo đuổi công việc của một Youtuber, chàng trai này hiện đang sở hữu 4 kênh riêng biệt để làm các nội dung khác nhau là NTN Vlog (chuyên về các thử thách hài), Funny game (kênh để bình luận game), Monster NTN (kênh về các trò đùa nhây) và NTN (kênh dự phòng). Tất cả đều sở hữu lượng người đăng ký theo dõi cực khủng. Chính bởi vậy mà không lấy gì làm khó hiểu khi thu nhập hàng tháng từ công việc làm Youtuber của Nguyễn Thành Nam là một con số mà nhiều người mơ ước, ước tính khoảng 12.800 USD/tháng, theo thống kê của SocialBlade. Với thu nhập “khủng”, anh chàng cũng rất mạnh tay chi khoản tiền lớn để tậu cho mình những tài sản đắt đỏ. Cụ thể nhờ công việc này, Nguyễn Thành Nam lần lượt mua được: SH 150i (120 triệu đồng), siêu xe Ducati 959 Panigale (700 triệu đồng), và đắt đỏ nhất là chiếc xế hộp hạng sang Mercedes-Benz E 350 AMG có giá trị lên tới 3,2 tỷ đồng. Mục tiêu trong năm tới của anh chàng là xây xong ngôi nhà 4 tỷ rồi mới tính đến chuyện kiếm người yêu và lập gia đình.

Thế nhưng vừa mới đây, NTN lại một lần nữa khiến đông đảo các fan hâm mộ một phen hốt hoảng hơn nữa khi tung ra clip khoe đi siêu xe Lamborghini Huracan có giá trị lên đến 13 tỷ đồng, cả thuế là khoảng 19 tỷ đồng. Clip ghi lại toàn cảnh quá trình NTN từ Thái Bình lên Hà Nội, đến showroom đặt cọc tiền, lái thử xe trải nghiệm và cuối cùng là chốt giao tiền mua xe. Theo như chia sẻ của nam Youtuber thì chiếc xe Mercedes lần trước là anh mua cho bố đi, còn bản thân anh đã thích siêu xe này từ rất lâu rồi.

Sự bất ngờ này khiến cho video ngay khi vừa lên sóng đã thu hút lượng người xem vào xem trực tiếp vô cùng đông đảo. Và cũng chính nó đã giúp cho Nguyễn Thành Nam chính thức xác lập kỷ lục trong sự nghiệp Youtuber của mình khi đạt tới gần 130 nghìn lượt người xem trực tiếp cùng một thời điểm. Sau 3 ngày, video đã thu hút gần 4,4 triệu lượt xem với hơn 162 nghìn lượt yêu thích.

Tuy nhiên, một bất ngờ còn lớn hơn nằm ở cuối video khi hóa ra toàn bộ câu chuyện mua xe trước đó hóa ra chỉ là một giấc mơ của anh chàng mà thôi. Không phủ nhận sự thành công của Nguyễn Thành Nam từ khi bước chân vào lĩnh vực Youtuber đến nay, nhưng những hành động cũng như nội dung làm vlog của anh chàng này thì trước nay vẫn gây ra không ít những tranh cãi trái chiều.