Minion Slayer: Growth Defense game thủ thành nhập vai thú vị

Minion Slayer: Growth Defense là tựa game nhập vai, thủ thành nhìn khá vui nhộn và chơi rất thú vị và có điểm đặc biệt riêng.

Giới thiệu

Minion Slayer: Growth Defense là tựa game thủ thành kết hợp với nhập vai. Trò chơi là sản phẩm của Tansan Games và đang miễn phí trên cả IOS và Android, trước đây thì có phí là 21.000đ.

Minion Slayer: Growth Defense game thủ thành nhập vai thú vị

Gameplay

Trong Minion Slayer : Growth Defense, ngôi làng mà bạn sinh ra và lớn lên là nơi mà mọi người chung sống trong hòa bình. Nhưng không may, họ luôn gặp phải sự phá hoại của lũ Orc tham lam, dữ tợn bên kia rừng. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các tòa tháp phòng thủ ngăn chặn chúng tiến công hoặc có thể tự tay tiêu diệt chúng bằng nhân vật của mình.

Minion Slayer: Growth Defense game thủ thành nhập vai thú vị

Minion Slayer: Growth Defense có cơ chế nhập vai thủ thành đặc biệt. Bạn phải vừa điều khiển nhân vật chính đến các nơi mà có thể xây thành, đồng thời sử dụng vũ khí và kĩ năng của bản thân để phòng thủ cùng các tòa tháp.

Minion Slayer: Growth Defense game thủ thành nhập vai thú vị

Minion Slayer : Growth Defense có lối chơi đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn. Bạn chỉ cần phải làm những việc đơn giản, xây nhà, thu thập nguyên liệu, tiêu diệt quái vật và nâng cấp, quá trình cứ thế tiếp tục và tiếp tục. Bên cạnh đó bạn sẽ có một cây kĩ năng để học tập, cứ mỗi lần lên cấp bạn lại được chọn thêm một skill nào đó. Hãy cộng kĩ năng một cách thông minh và tùy và lối chơi của bạn, ở đó có tất cả nâng cấp nhà, hồi phục, tăng sát thương, tạo giáp … 

Minion Slayer: Growth Defense game thủ thành nhập vai thú vị

Đồ họa của Minion Slayer : Growth Defense, có thiên hướng hoạt hình và khá vui nhộn. Ngay cả hình ảnh của kẻ địch, binh đoàn Orc với nhiều thể loại cũng rất dễ thương không có vẻ gì đáng sợ. Nhân vật được người chơi điều khiển cùng các tòa tháp phòng thủ cũng tương tự, đem lại sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng khi chơi game.

Điểm đặc sắc Minion Slayer : Growth Defense

Bạn có muốn tham gia một trò chơi có đồ họa hết sức vui mắt, cũng như cách chơi đơn giản nhưng muôn phần cuốn hút. Minion Slayer: Growth Defense sẽ giúp bạn có một trò chơi nhập vai, xây dựng chiến hào và thủ thành đối chọi lại những làn sóng quái vật ập vào. Với lối chơi game đan xen giữa bản thân và tự động của những nhà thủ, đánh bại quái vật dựa vào cả chiến thuật và kĩ năng bản thân. Đặc biệt khi bạn offline thì những trận đánh vẫn diễn ra nhé, đăng nhập lại và nhận thưởng thôi.

Tải game: Android IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?