Choáng ngợp trước cảnh fan girl bao trọn quán net để cày view cho ca khúc mới của BTS

Chỉ cần tính với giá trung bình của hầu hết các quán net bình dân hiện nay là 5000 đồng/máy/giờ thôi thì có lẽ chủ quán net may mắn này cũng đã đủ 1 ngày “ấm bụng”.

Đối với các fan hâm mộ chân chính mà nói, với tình yêu to lớn dành cho thần tượng của mình, họ luôn sẵn lòng làm những điều tốt đẹp nhất để ủng hộ Idol trong mọi hoàn cảnh. Và đối với việc ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới, không gì ủng hộ thiết thực hơn chính bằng việc đầy thần tượng của mình lên vị trí hàng đầu về lượt view. BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc luôn có được những thành công mỹ mãn sau mỗi lần ra MV chính nhờ sở hữu một lượng fan đông đảo, cuồng nhiệt và hết mình đến như vậy. Đó chính là ARMY, lực lượng đáng tự hào của BTS.

Bằng chứng điển hình nhất như mới đây, vào đúng 16h00 ngày 12/04 vừa qua (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc BTS chính thức trở lại đấu trường Kpop sau thời gian vắng bóng bằng album Map of the Soul: Persona với ca khúc chủ đề "Boy With Luv" trong sự háo hức của người hâm mộ. Chỉ sau 24h phát hành, bài hát của BTS đã cán mốc 78 triệu lượt nghe, xô đổ kỷ lục thế giới của nhóm nhạc nữ Black Pink đạt được trước đó là 56,7 triệu lượt nghe.

Đằng sau những thành tích đáng nể này của BTS chính là nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình từ phía lực lượng ARMY vô cùng hùng hậu – những fan hâm mộ chân chính với tình yêu mãnh liệt dành cho thần tượng của mình. Và họ cũng có tới 1001 cách “cày” view ủng hộ cho các “oppa” để đưa BTS lên đến đỉnh cao, liên tiếp phá những kỷ lục đáng gờm về lượt view khi mỗi lần tung ra một sản phẩm âm nhạc mới. Như mới đây, những hình ảnh các fane girl của BTS tại Việt Nam bao trọn cả quán net chỉ để cày view cho sản phẩm mới của nhóm nhạc này không khỏi khiến nhiều người phải choáng ngợp. Hình ảnh được một chủ quán trên địa bản tỉnh Bạc Liêu ghi lại và chia sẻ trên diễn đàn facebook.

Toàn bộ các PC đều được bật ca khúc mới của BTS trong nhiều tiếng đồng hồ. Để tránh ghi nhận view ảo từ Youtube, nhóm bạn trẻ này còn mở cả các MV cũ và xem xoay vòng. Chỉ cần tính với giá trung bình của hầu hết các quán net bình dân hiện nay là 5000 đồng/máy/giờ thôi thì có lẽ chủ quán net may mắn này cũng đã đủ 1 ngày “ấm bụng” mà lại vô cùng nhàn hạ.

Với sự ủng hộ nhiệt tình này từ các ARMY, không chỉ ở Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới, không lấy gì làm khó hiểu khi chỉ sau chưa đầy 4 ngày ra mắt, "Boy With Luv" đã đạt tới con số hơn 138 triệu lượt xem với hơn 8 triệu lượt yêu thích. Và chắc chắn con số này vẫn tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt trong những ngày tới!