Miyou – biểu tượng cho tầm cao mới và vẻ đẹp siêu thực của búp bê người lớn

Sở hữu làn da mịn màng cùng kết cấu tiên tiến giúp các khớp xương linh hoạt như người thật, Miyou không khác gì người thật trong các bức ảnh được chụp.

Sino-doll, thương hiệu sản xuất búp bê người lớn hàng đầu Trung Quốc đã cho ra mặt sản phẩm mới thuộc hàng Extreme Edition có tên Miyou với vẻ đẹp gợi cảm đến mức chân thực. Miyou được ra đời với sự cải tiến công nghệ bậc nhất, sử dụng Platinum Silicone làm nguyên liệu.

Miyou được thiết kế theo khuôn mẫu của phụ nữ Á Đông, với chiều cao nhỏ nhắn 1m59 cùng số đo bốc lửa 89 – 65 – 87. Thiết kế tân tiến giúp Moyou chỉ nặng 34kg và có khả năng thực hiện tất cả các tư thế linh hoạt như người thật như bắt chéo chân hoặc tạo dáng gợi cảm như người mẫu.

Có thể bạn muốn xem: Mặt đơ ngực khủng, hot girl “tạp hoá” nổi tiếng như cồn vì giống… búp bê tình dục

Các chi tiết nhỏ như khớp xương, độ nhăn của ngón tay, nếp gấp của bàn chân cũng đã được mô phỏng sao cho giống người thật tới 99%. Bên cạnh đó, kết cấu da hoàn hảo bằng cách sử dụng các vật liệu tiên tiến khiến cho làn da của Miyu cực kỳ mịn màng, sáng bóng. Đây là sản phẩm được đánh giá là chân thực và đẹp nhất cho đến thời điểm hiện tại của Sino-doll.

Miyou hiện đang có giá bán hơn 100 triệu đồng, và theo nhiều nguồn tin, cô nàng sẽ được tặng kèm dụng cụ vệ sinh, tóc giả và một vài bộ váy gợi cảm.