LMHT: Lỗi Ryze và Linh hồn Rồng Hoá Kỹ xuất hiện tại giải VCS

Rồng Hoá Kĩ vốn đã phát sinh nhiều khá nhiều lỗi, nhưng đây là lần đầu nó xuất hiện tại giải đấu chuyên nghiệp.

Khi hai con rồng mới xuất hiện từ phiên bản 11.23, game thủ đã ghi nhận rất nhiều trường hợp lỗi cực kì khó chịu. Tuy nhiên mới đây, một lỗi xuất hiện trong giải đấu chuyên nghiệp khiến nhiều người bàng hoàng.

LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games “sờ gáy” trong thời gian tới
LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games “sờ gáy” trong thời gian tới
Một vài thay đổi về công thức cũng như chỉ số đã được Riot đưa ra tại máy chủ PBE nhằm hạn chế sức mạnh của trang bị Đao Tím.

Cụ thể, trong ván 1 trận đấu giữa Saigon Buffalo và Cerberus Esports, khi SGB đã sở hữu được Linh hồn Rồng Hoá Kĩ. CES mở giao tranh tại phút 37 và hạ gục từng người, dĩ nhiên là sau đó thì họ sẽ được hồi sinh thêm vài giây nữa. Tuy nhiên trong trường hợp của Froggy (Ryze) thì lại không may mắn như vậy. Chi tiết như video sau:

Theo như đoạn clip ở trên, trước khi chết Ryze đã sử dụng Đồng Hồ Cát Zhonya để câu giờ trong chốc lát. Song, vị tướng này vẫn nằm xuống dưới lượng sát thương khổng lồ đến từ Samira và Viktor. Theo lẽ thường, khi sở hữu Linh hồn Rồng Hoá Kĩ thì sau khi chết sẽ rơi vào trạng thái Thây Ma thêm vài giây nữa, nhưng trường hợp này thì Ryze lại không may mắn như vậy. Thậm chí, game còn hiển thị lượng máu được hồi lại cũng như tư thế đứng thẳng như lúc sống nữa.

Bug Ryze và Linh hồn Rồng Hoá Kỹ xuất hiện ngay trong VCS
Ryze đứng như trời trồng và còn được hồi đầy cây máu, nhưng vẫn không hồi sinh…

Và như thế, đội hình CES đã nhanh chóng quét tan đội hình SGB và giành lấy chiến thắng ngay sau đó. Mặc dù Ryze có sống lại hay không cũng không thay đổi gì nhiều đến cục diện pha giao tranh, nhưng việc xuất hiện lỗi nghiêm trọng tại giải đấu chuyên nghiệp vẫn là điều không nên có.

LMHT: Xuất hiện “Faker u60”, hủy diệt mọi đối thủ tại giải đấu dành cho người cao tuổi
LMHT: Xuất hiện “Faker u60”, hủy diệt mọi đối thủ tại giải đấu dành cho người cao tuổi
Trong giải đấu LMHT dành cho người cao tuổi, một cụ ông đã được gọi là "Faker u60" nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Hi vọng Riot có thể nhanh chóng sửa lỗi này, đảm bảo tính công bằng cho trò chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.