LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games “sờ gáy” trong thời gian tới

Một vài thay đổi về công thức cũng như chỉ số đã được Riot đưa ra tại máy chủ PBE nhằm hạn chế sức mạnh của trang bị Đao Tím.

Mùa 12 của Liên Minh Huyền Thoại đang đến rất gần, và đây cũng là thời điểm Riot đưa ra rất nhiều thay đổi cũng như cập nhật mới trong trò chơi. Một số thay đổi đã đến tay người chơi và nhận về nhiều phản hồi tích cực, trong khi số khác vẫn đang trong quá trình thử nghiệm trên máy chủ PBE trước khi chính thức được ra mắt. Trong đó, Đao Tím đang là món trang bị đang được Riot lên kế hoạch giảm sức mạnh.

Độ hiệu quả của Đao Tím đã được chứng minh khi thống kê cho thấy đây là một trong những trang bị được sử dụng tương đối nhiều. Những vị tướng như Kog’Maw, Yasuo hay Master Yi đều có thể tận dụng tốt món trang bị này khi vừa có được tốc đánh cộng thêm vừa nhận được lượng kháng phép ấn tượng khi phải đối đầu với các vị tướng pháp sư. Vì vậy, Riot đã quyết định đưa ra một vài chỉnh sửa đối với trang bị này.

LMHT: Pháp sư hưởng lợi khi Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa tại bản 11.24
LMHT: Pháp sư hưởng lợi khi Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa tại bản 11.24
Các Pháp Sư đang được hưởng lợi khá nhiều với việc Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa về mặt giá tiền.

Cụ thể, thay vì 3 trang bị thành phần gồm Rìu Nhanh Nhẹn, Áo Choàng Bạc và Kiếm Dài, Đao Tím sẽ có công thức hợp thành mới gồm Rìu Nhanh Nhẹn, Áo Vải và Cuốc Chim. Mặc dù thay đổi về công thức nhưng giá tiền của trang bị này vẫn giữ nguyên ở mức 3100 vàng.

LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games

Có thể thấy với công thức mới này, lượng kháng phép mà Đao Tím mang lại chỉ còn 40 thay vì 50 như trước kia. Bằng cách này, Riot sẽ giảm được phần nào sự bá đạo của trang bị Đao Tím khi đối đầu với các tướng mang thiên hướng SMPT. Thêm vào đó, mặc dù thay thế Kiếm Dài bằng Cuốc Chim nhưng chỉ số SMCK cộng thêm của trang bị này vẫn được giữ nguyên.

LMHT: Riot bổ sung “tính năng” mới cho Yone khiến game thủ sửng sốt
LMHT: Riot bổ sung “tính năng” mới cho Yone khiến game thủ sửng sốt
Người hâm mộ mới đây vừa được một phen sửng sốt khi Riot giới thiệu "tính năng" mới cực bá đạo của Yone trên máy chủ PBE.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là những thay đổi được thực hiện trên máy chủ PBE, và vẫn phải mất thêm một thời gian nữa chứng kiến thay đổi nói trên cập bến LMHT. Mặc dù vậy, việc giảm đi một chút sức mạnh của Đao Tím hoàn toàn là điều hợp lí để hạn chế phần nào độ hiệu quả của trang bị này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.