Mortal Kombat 12 bị lộ bởi diễn viên lồng tiếng Johnny Cage

Dù NetherRealm chưa xác nhận Mortal Kombat 12, fan vẫn tin rằng trò chơi đang được phát triển và sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

Sau thành công của Mortal Kombat 11, nhà phát triển NetherRealm đã im lặng trong một thời gian khá dài khi được hỏi về phần kế tiếp của series Mortal Kombat 12. Theo thông lệ cũ, thường sẽ có một tựa game Injustice xuất hiện giữa hai bản Mortal Kombat, nhưng lần này có vẻ là ngoại lệ. Theo đó diễn viên lồng tiếng Andrew Bowen, người góp giọng cho nhân vật Johnny Cage trong game đã đăng tải một video lên MXH cho thấy mình đứng tại khu vực đậu xe studio của Warener Bros.

Mortal Kombat 12

Diễn viên đến studio làm việc thì không có gì lạ nhưng thật ngạc nhiên khi video đó lại được lồng nhạc nền của Mortal Kombat 2. Dù sau đó video đã bị Andrew xóa bỏ nhưn g nhiều fan hâm mộ đã nhanh tay lưu trữ lại. Với các fan của series Mortal Kombat, điều này gần như là lời xác nhận rằng phần kế tiếp của series game đối kháng nổi tiếng này đang được phát triển. Nó khớp với lời hé lộ của Jeff Grubb (một nhân vật nổi tiếng khác trong làng game) rằng NetherRealm đang ưu tiên làm một tựa Mortal Kombat mới hơn là Injustice do tương lai với Warner Bros. không xác định.

Nếu bạn chưa biết thì gần đây, Warner Bros. đã bắn tin rằng họ sẽ bán NetherRealm nếu được giá. Khi rời vòng tay oan nghiệt của WB dĩ nhiên NetherRealm sẽ không còn được sử dụng các nhân vật siêu anh hùng trong DC như Batman hay Superman nữa. Chính vì lẽ đó việc tập trung sản xuất một tựa game mới về Injustice vào thời điểm này là kế hoạch không khôn ngoan chút nào.

Mortal Kombat 12

Dù các bài phân tích nghe có lý là vậy, fan của series vẫn cần chờ một thời gian dài trước khi được thấy diện mạo của Mortal Kombat 12 trông ra sao. NetherRealm cho biết họ hoàn toàn không có kế hoạch công bố thông tin gì đặc biệt trong dịp kỷ niệm 30 năm thương hiệu này. Chúng tôi sẽ đem lại cho bạn các thông tin mới nhất về series này ngay khi có thể.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?