Ăn mặc gợi cảm và tạo dáng bên giường ngủ, 'hot girl' khiến dân mạng sửng sốt khi tiết lộ sự thật

"Hot girl" này đã tạo nên một cuộc tranh cãi giữa dân mạng khi tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh gợi cảm của mình.

“Hot girl” này đã tạo nên một cuộc tranh cãi giữa dân mạng khi tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh gợi cảm của mình.

TIN LIÊN QUAN

Ở thế giới ảo đang ngày càng phát triển như hiện nay, thì việc các hot girl, người đẹp xuất hiện ngày càng nhiều cũng không có gì là hiếm. Với tốc độ lan truyền của MXH, đôi khi chỉ cần sau 1 đêm, 1 người từ chỗ chẳng ai biết mặt chỉ tên, đã trở thành hiện tượng mạng, thu hút hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu lượt follow trên các nền tảng MXH.

Các hot girl càng ngày xuất hiện càng nhiều (ảnh minh họa)

Các hot girl càng ngày xuất hiện càng nhiều (ảnh minh họa)

Nhưng chính vì MXH thật ảo khó lường, nên không ít người đã bị “bé cái lầm” khi nhìn thấy những hình ảnh các hot girl trên MXH. Như mới đây, 1 “hot girl” đã khiến tất cả dân mạng chưng hửng rồi chuyển sang tranh cãi gay gắt vì những bức ảnh nóng bỏng của “cô” trên MXH.

Cụ thể, bức ảnh của “cô nàng” này được đăng tải trên MXH và ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong bức ảnh đó, “hot girl” chỉ mặc một chiếc áo thể thao không tay, nhưng đáng chú ý chính là phần dưới chỉ gồm quần tất và quần lót. Đồng thời, “cô nàng” cũng hướng vòng 3 gợi cảm về phía ống kính khiến nhiều người phát sốt.

Những bức ảnh vô cùng gợi cảm của

Những bức ảnh vô cùng gợi cảm của “hot girl”

Nhưng sự thật lại hơi “phũ phàng”. Cụ thể, sau đó, chính “hot girl” này lên tiếng tiết lộ thật ra “cô ta” là 1 người đàn ông hẳn hoi. Và dù vẫn không tiết lộ mặt thật, nhưng anh này khẳng định anh ta có sở thích với quần áo phụ nữ, đặc biệt là quần tất.

Nhưng sự “thú tội” này của “hot girl” lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội hơn nữa. Bởi lẽ, theo nhiều người suy luận, vòng 3 đó không thể là của nam, nhất là khi vóc dáng cũng có vẻ mảnh khảnh hơn so với 1 thân hình đàn ông bình thường.

– Đây mà là khung xương chậu của phụ nữ á, lol

– Eh, khung xương chậu đàn ông có giống vậy không? Tôi đang tìm các điểm khác nhau, haha

– So với chân tay mảnh khảnh, gầy guộc, khung xương chậu như vậy có thể là đàn ông sao?

– Để nói rằng đó là sở thích, thì phải có sự đầu tư? Bạn có thực là đàn ông không vậy?

Tuy vậy, sau khi thừa nhận, “hot girl” này đã không có thêm bất kỳ động thái hay phát biểu nào, để mặc cho cộng đồng mạng tự suy diễn và có phần hoang mang.