Spoiler Spy X Family tập 12: Thành viên cuối nhà Forger lộ diện! Anya liều mình cứu bố Loid

Thành viên cuối cùng của nhà Forger đã chính thức lộ diện, bố Loid gặp nguy hiểm. Anya sẽ làm gì? Cùng dự đoán trong Spoiler Spy X Family tập 12 nhé!

Nhờ đọc được suy nghĩ của chú chó Bond, Anya biết được bố Loid đang gặp nguy hiểm. Cô nàng liều mình chạy vào hang ổ bọn khủng bố để cứu Loid. Cô nàng sẽ xoay sở như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong Spoiler Spy X Family tập 12 nhé!

Dự đoán Spy X Family tập 12 có gì hot?

Hình ảnh chú chó màu trắng xuất hiện ở cuối Spy X Family tập 11 khiến nhiều người thắc mắc. Khả năng đây sẽ là thành viên mới của gia đình Forger với tên gọi Bond. Chú chó Bond cung từng xuất hiện trên trang bìa của Spy X Family manga với chiếc ghế Ball Chai. Đây là chiếc ghế được thiết kế tương tự một chiếc lồng nhỏ có hình tròn được lót bằng một tấm đệm ở bên trong. 

Tại sao chú chó Bond vân chưa gặp được gia đình Forger nhưng đã biết trước ngoại hình của họ. Sự thật là Bond không phải là một chú chó bình thường, Bond cũng là một đối tượng bị thí nghiệm giống như Anya và chú chó này có khả năng nhìn thấy trước tương lai. 

Spoiler Spy X Family tập 12: Thành viên cuối nhà Forger lộ diện! Anya liều mình cứu bố Loid
Dự đoán Spy X Family tập 12 có gì hot?

Tập cuối của Spy X Family anime Part 1, cô nàng Anya sẽ cùng bố Loid và mẹ Yor đi mua chú chó. Cùng lúc đó, một nhóm khủng bố đã bị WISE phát hiện. Theo như kế hoạch thì đám khủng bố  này sẽ dùng những chú chó để mang bom ám sát ngài bộ trưởng. 

Trong này lúc, gia đình nhà Anya đang đi mua chó và cô nàng đã đọc được suy nghĩ của Bond. Cô bé đã đi theo và lọt vào hang ổ của đám khủng bố. may nhờ có Bond nên cô bé vẫn được an toàn. Tiếp tục đọc được tương lại từ chú chó Bond, Anya lên đường giải cứu bố Loid khỏi cuộc tấn công của bọn khủng bố. Anya sẽ làm như thế nào? Cùng chờ đón bộ phim ra mắt nhé. 

Diễn biến tiếp theo cho câu chuyện phần sau sẽ còn khá dài, vì thế rất có thể Spy X Family tập 12 sẽ có thời lượng phát sóng dài hơn. Thông tin chi tiết sẽ được bạn đọc gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Điểm nhấn chú ý trong Spy X Family tập 11

Chiến dịch Strix đang gặp rất nhiều khó khăn do lực học của Anya khá kém. Loid nhận thấy rằng việc ép cô con gái của mình học ngày học đêm không phải là cách hay. Vì thế, Loid đã quyết định cho Anya thử nghiệm các môn năng khiếu khác. Tuy đã rất cố gắng nhưng sự thật là Anya không hề giỏi môn nào cả. Nghĩ tới nghĩ lui một hồi, Loid quyết định cùng Anya tới bệnh viện để làm hoạt động từ tiện. 

Đây là cách rất tốt để Anya có thể kiếm được sao Stella từ học viện Eden. Bằng sự chuyên nghiệp của một điệp viên, Loid đã làm rất tốt các công việc được giao phó. Thế nhưng Anya thì lại không. Với bản năng hậu đậu thượng thừa của mình cùng với tinh thần ham chơi, Anya phá dối nhiều hơn là làm. Thấy cô bé quậy quá, y tá đã phải đuổi hai cha con nhà Forger về luôn.

Spoiler Spy X Family tập 12: Thành viên cuối nhà Forger lộ diện!
Điểm nhấn chú ý trong Spy X Family tập 11

Trên đường về nhà, Anya bỗng dưng nghe được tiếng kêu cứu từ một cậu bé ở đuối nước dưới hồ bơi. Không còn thời gian để suy nghĩ, Anya chạy đến bên hồ rồi lao thẳng xuống để cứu cậu bé mặc dù cô nàng không hề biết bơi. Rất may mắn Loid phát hiện và cứu cô bé cùng cậu bé kia lên. Tinh thần dũng cảm của cô nàng đã được học viện Eden trao tặng ngôi sao Stella đầu tiên. 

Đến ngày hôm sau, Anya đến trường với sự nổi tiếng bất ngờ. Những người lên tiếng nói xấu cô nàng đều bị Becky và Damian lên tiếng phản kích. Sau đó, Becky đã hỏi Anya đã định vòi quà gì chưa? Suy nghĩ một hồi lâu cô bé quyết định muốn được nuôi một chú chó. Tối đó, cô nàng về hỏi ý kiến bố Loid và mẹ Yor. 

Diễn biến cuối truyện hình ảnh một chú chó to lớn, màu trắng bên trong một trại nuôi chó. Trong một khoảnh khắc, hình ảnh gia đình Forger hiện ra ở trong đầu chú chó …

Spy X Family tập 12 khi nào phát hành?

Spoiler Spy X Family tập 12: Thành viên cuối nhà Forger lộ diện! Anya liều mình cứu bố Loid
Spy X Family tập 12 khi nào phát hành?

Theo thông tin được công bố, Spy X Family tập 12 – tập cuối cùng sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 06 năm 2022 vào lúc 9h tối. Thông tin mới nhất về Spy X Family sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục. 

Để không bỏ lỡ những tình tiết hay trong truyện cũng như những thông tin mới nhất về anime/manga, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang chúng mình để cập nhật thêm thông tin nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?