MSI 2022 Ngày 3: GALA có được Pentakill, các đội lớn nối dài chuỗi thắng.

Các đội mạnh vẫn là đội giành chiến thắng trong MSI ngày thứ ba, với nổi bật là Pentakill của RNG GALA trong trận với RED.

MSI 2022 đã đi được một nửa vòng bảng, với phần thắng thuộc về những đội được đánh giá cao hơn.

SGB 1-0 AZE: Froggy hoá thần, SGB nắm giữ top 2 bảng A
SGB 1-0 AZE: Froggy hoá thần, SGB nắm giữ top 2 bảng A
SGB cần chiến thắng trước AZE để có thể đứng vững ở vị trí hạng 2 trong bảng xếp hạng, khi DFM phải gặp con quái vật mang tên T1.

ORD 0-1 EG:

Cấm/chọn:

Urgot và Vayne xuất hiện trong đội hình của ORD. Ở phía bên kia, EG có đội hình giàu sát thương với Gangplank, Sylas lẫn Ezreal.

Diễn biến trận đấu:

EG không mấy khó khăn khi họ dễ dàng huỷ diệt ORD. Phút 22, họ hạ gục người chơi Hỗ Trợ bên kia rồi có được Baron. Với lợi thế đẩy đường, họ tràn vào nhà chính và có được chiến thắng thứ hai của mình tại MSI.

G2 1-0 ORD:

Cấm/chọn:

ORD tiếp tục vác bài dị với Evelynn trong tay Kevy và Zed của Kisee. Đối với G2 là khả năng càn lướt tốt của Gnar, Ngộ Không cùng LeBlanc.

Diễn biến trận đấu:

Đội hình bài dị của ORD không thể làm gì được trước Ngộ Không và LeBlanc từ G2. Phút 22, G2 có được Baron và sau đó là một màn dạo chơi và đẩy nhà trước khi kết thúc trận đấu trong 24 phút. G2 nâng chuỗi thắng của mình tại MSI lên con số 4.

PSG 1-0 IW:

Cấm/chọn:

IW sử dụng 3 Đỡ Đòn có khả năng khống chế tốt với Ornn, Volibear cùng Nautilus. Trong khi đó, PSG sở hữu đội hình giàu sát thương cùng khả năng cơ động tốt với Lee Sin, Ahri, Aphelios.

Diễn biến trận đấu:

Giai đoạn đầu trận của hai đội khá là cân bằng, với lượng tiền chênh lệch gần như không có. Tuy nhiên chỉ sau một pha thắng giao tranh ở Đường Giữa vào phút 17, PSG vươn lên dẫn trước và lăn dần quả cầu tuyết. Phút 22, PSG ăn được Baron, và những gì sau đó là cảnh nhà chính của RED nổ tung trong sự bất lực của đại diện từ TCL.

RNG 1-0 RED:

Cấm/chọn:

RED xách ra Draven trong tay của Titan, đối đầu với cặp Lucian – Nami của RNG. RNG còn sở hữu thêm 2 con tướng 200 năm với Gwen và Viego.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội giao tranh khá nhiều từ những phút đầu tiên của trận đấu, nhưng RNG là đội thắng nhiều hơn. Phút 24, trong pha giao tranh tổng ở Đường Dưới, GALA với Lucian đã có được Pentakill đầu tiên tại MSI. Sau đó, RNG tổ chức ăn Baron rồi đẩy thẳng vào nhà, giữ vững mạch bất bại của mình với 3 trận thắng.

T1 1-0 DFM:

Cấm/chọn:

Sett được sử dụng trong tay Evi đi đường với Jayce của Zeus. Keria quyết định mang ra Pyke Hỗ Trợ, còn Ngộ Không sẽ được Oner trọng dụng. Faker tiếp tục dùng con tướng trứ danh LeBlanc của mình.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội thi đấu khá cởi mở với giao tranh tập trung ở Đường Dưới. Keria liên tục có những pha nằm xuống khá “chấm hỏi”, nhưng những thành viên còn lại đã thi đấu rất tốt khiến T1 vươn lên dẫn trước. Phút 22, T1 ép Baron và giữ được bùa lợi này dù có bỏ lại mạng của Gumayusi. Hai phút sau đó, đội hình DFM bị quét sạch sau đợt càn quét của T1, qua đó đại diện của LJL bị tụt xuống hạng 3, còn T1 vẫn chễm chệ trên ngôi đầu bảng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?