Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 mới nhất hôm nay

Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 mới nhất. Cập nhật liên tục kết quả bộ môn Tốc Chiến của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31.

Vào 20h ngày 12/5, SEA Games 31 sẽ chính thức khai mạc và bước vào giai đoạn khởi tranh. Với Esports, Tốc Chiến và Free Fire sẽ là 2 bộ môn ‘mở bát’ cho kì đại hội thể thao lần đầu tiên có sự xuất hiện của Thể thao điện tử.

Năm nay, sẽ có hai nội dung tranh tài huy chương là Đồng đội Nam và Đồng đội Nữ cho bộ môn này. Sau khi có được kết quả bốc thăm chia bảng vào ngày hôm qua, nay Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VISERA) đã công bố lịch thi đấu chính thức của vòng bảng và Chung kết tổng Liên Minh Tốc Chiến cho cả hai nội dung. Nội dung Đồng đội Nam sẽ diễn ra liên tục từ 13 đến 15 tháng 5, trong đó 13 và 14 là các trận đấu vòng bảng, còn 15 là Chung kết Tổng.

Sau đây là thông tin chi tiết về lịch thi đấu của bộ môn Tốc Chiến SEA Games 31 cho cả 2 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ.

Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 mới nhất

Nội dung đồng đội nam

Với nội dung đồng đội nam, ĐTVN đã bước vào bán kết với tỉ số toàn thắng. Ngày 15/05 sẽ là ngày thi đấu cuối cùng. Để tìm ra nhà vô địch của bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31 năm nay.

Tốc chiến ngày 15/05

Bán kết 1 11:00 Thái Lan Singapore
Bán kết 2 13:30 Việt Nam Malaysia
Tranh 3/4 16:00 Thua bán kết 1 Thua bán kết 2
Chung kết 18:30 Thắng bán kết 1 Thắng bán kết 2

Nội dung đồng đội nữ

Với nội dung đồng đội nữ, vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 17/5, chung kết tổng sẽ diễn ra vào ngày 18/5.

(Kết quả của từng cặp trận đấu sẽ được Kênh Tin Game liên tục cập nhật)

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?