Tank Master: Tựa game xe tăng phòng thủ với thiết kế đồ họa dễ thương

Tank Master - game xe tăng phòng thủ đáng chơi nhất mùa hè này. Cùng khám phá thể loại game chiến thuật ngộ nghĩnh này. 

Tank Master là một trong những tựa game đồ họa hàng đầu về kỹ thuật xây dựng xe bọc thép của quân đội. Với thiết kế đồ họa tinh xảo, Tank Master đã trở thành trò chơi được nhiều tín đồ chế tạo vũ khí săn đón. Nhanh tay tải về để thưởng thức các trận pháo bùng nổ từ những chiếc xe tăng do chính mình điều khiển. 

Tank Master là trò chơi giải trí xe tăng phòng thủ, kết hợp giữa lắp ráp và xây dựng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến xe tăng thú vị. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chinh chiến ngay trên những chiếc xe bọc thép do mình thiết kế và lựa chọn. 

Tựa game muốn xây dựng hình ảnh về người kỹ sư xe tăng – là bậc thầy trong việc thiết kế các loại hình xe bọc thép. Trò chơi mượn hình ảnh những chiếc xe bọc thép vào thời kỳ giữa thế kỷ 20 làm hình ảnh chủ đạo cho game.

Người chơi sẽ được tận hưởng  những phút giây thư giãn và giải trí. Thông qua trò chơi, bạn sẽ được tiếp cận với các thuyết chế tạo và sản xuất xe bọc phép ở nhiều quốc gia khác nhau. 

Tank Master: Tựa game xe tăng phòng thủ với thiết kế đồ họa dễ thương
Tank Master: Tựa game xe tăng phòng thủ với thiết kế đồ họa dễ thương

Ngoài ra, còn được khám phá thêm về lịch sử và các trải nghiệm các trận chiến ở Thế chiến II. Thưởng thức những phong cảnh lịch sử hoành tráng được xây dựng trong game. Vừa mang tính chất ngộ nghĩnh, vừa giúp người chơi thu thập được một lượng kiến thức xã hội. 

Gameplay 

Với Tank Master, bạn sẽ được hoá thân vào những người chỉ huy xe tăng. Do đó, bạn cần rèn luyện khả năng quản lý tân binh, học cách lên chiến lược chiến đấu, cách thức đối đầu và công phá kẻ thù. Game sẽ tái hiện những trận chiến đỉnh cao ở thời kỳ giữa thế kỷ 20, cho người chơi cảm giác như đang nhìn thấy từng sự kiện lịch sử. Sự tái hiện bằng những hình ảnh đồ hoạ vui mắt và ngộ nghĩnh hơn. 

Bạn sẽ thành lập một đội chơi và rèn luyện cho tân binh của mình kỹ năng sử dụng xe bọc thép chống lại kẻ thù. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự luyện tập hoặc mời các đồng đội kết hợp giữa thiết bị xe tăng, vũ khí tối tân để tiêu diệt kẻ địch. 

Các hoạt động diễn ra trong game sẽ gồm: chế tạo và lắp ráp thiết bị xe tăng phục vụ cho cuộc chiến. Các kỹ sư sẽ sử dụng chúng để tấn công kẻ thù. Lên chiến lược để chống lại đối phương. 

Đồng thời, trong các trường hợp cần thiết bạn phải sẵn sàng các kế hoạch đẻ giải cứu đồng đội, mở khoá các kỹ năng độc đáo, chế tạo ra các thiết bị tối tân nhất nhằm phá huỷ mọi vật cản phía trước. Thiết bị xe tăng sẽ từ từ tiến vào đất thắng. 

Điểm đặc sắc của Tank Master

Với những người yêu các tựa game hành động, tập trận thì Tank Master chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu khá nhiều những ưu điểm vượt trội: 

  • Đồ hoạ sắc nét, tinh xảo với âm thanh sống động
  • Tiết tấu trò chơi diễn ra nhanh, gây hứng thú cho người chơi
  • Nội dung game thú vị. Được lấy ý tưởng từ lịch sử Thế chiến II của nhân loại. 
  • Đa dạng hoạt động cho người chơi: tại đây, bạn có thể vừa xây dựng, chế tạo, củng cố. Đồng thời chinh chiến và công phá các vùng đất của kẻ địch. 

Trò chơi hiện đã cho ra mắt nhiều phiên bản, cho phép người chơi trải nghiệm trên đa nền tảng bao gồm cả Android và IOS. 4 phiên bản game mới nhất hiện nay gồm: 

  • V5.2.0: ra mắt ngày 11/10/2019
  • V5.1.6: ra mắt ngày 01/10/2019
  • V4.7.9: ra mắt ngày 29/06/2018
  • V4.7.8: ra mắt ngày 25/06/2018

Tank Master là tựa game hành động chiến thuật phiêu lưu cực kỳ ngộ nghĩnh và thú vị. Tham gia game nếu bạn là một tín đồ lịch sử thế giới và mong muốn được chứng kiến những cột mốc đáng nhớ. 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?