Trực tiếp Tốc Chiến SEA Games 31 mới nhất hôm nay (14/05)

Trực tiếp Tốc Chiến SEA Games 31 mới nhất hôm nay, cập nhật liên tục kết quả cũng như tỉ số thi đấu của ĐTVN tại SEA Games 31.

Ban tổ chức SEA Games 31 đã sắp xếp lịch thi đấu Liên Minh Tốc Chiến vào các ngày 13, 14, 17, 19  tháng 5/2022. Sẽ có hai nội dung thi đấu giành huy chương là đồng đội nam và đồng đội nữ. Trong số đó, nội dung đồng đội nam sẽ là bộ môn ‘ra quân’ với trận đấu mở màn giữa các chàng trai của Team Flash và các đội tuyển đến từ Myanmar. Kênh Tin Game sẽ cập nhật tình hình Trực tiếp Tốc Chiến SEA Games 31 một cách nhanh nhất để các bạn thuận tiện theo dõi nhé!

Tốc Chiến (13/05): Trực tiếp Team Flash tại SEA Games 31, cập nhật kết quả

Trực tiếp Tốc Chiến SEA Games 31 ngày 14/05

16h00 – 16h45: Myanmar vs Việt Nam (A)

Diễn biến trận đấu

(Đang cập nhật)

Kết quả

(Đang cập nhật)

17h30 – 18h15: Việt Nam vs Singapore (A)

Diễn biến trận đấu

(Đang cập nhật)

Kết quả

(Đang cập nhật)

18h15 – 19h00: Lào vs Việt Nam (A) ( Bị Hủy )

Do ĐTQG Lào đã chính thức bỏ giải, ĐTVN và tất cả các đội bảng A sẽ được xử thắng khi gặp Lào tại SEA Games 31.

Thể thức thi đấu

BTC sẽ chia bảng, đấu vòng tròn tính điểm và 2 đội nhất – nhì mỗi bảng vào Bán kết đấu chéo. Trong trường hợp có 5 đội tham dự, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đội đứng thứ nhất và hai vào Chung kết, đội đứng thứ ba và tư đấu tranh HCĐ.

Nhận định tổng quát ngày thi đấu thứ 2

Tốc Chiến (13/05): Trực tiếp Team Flash tại SEA Games 31, cập nhật kết quả

Team Flash sau ngày thi đấu toàn thắng tại ngày 1, có lẽ cục diện bảng A đã ngã ngũ. Chúng ta chắc chắn sẽ có được ngôi vị đầu bảng và đón chờ Thailand cũng như những đối thủ mạnh hơn tại những vòng đấu tiếp theo.

Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game để đón xem màn trình diễn trực tiếp của Team Flash tại giải đấu năm nay cũng như cập nhật kết quả nhanh nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?