MU Ignition - Lộ diện bản quốc tế của Webgame chính chủ

MU Ignition là phiên bản Webgame của MU Online được phát triển bởi chính tay Webzen, sẽ chuẩn bị công phá thế giới ảo trong năm 2018.

Năm 2018 chưa bắt đầu được mấy ngày thì hàng loạt những sự kiện lớn đã diễn ra trên làng game thế giới. Trong khiBlack Desert Mobile - phiên bản di động của Black Desert Online đang đến rất gần tay game thủ thì một tượng đài khác của làng MMO Hàn Quốc cũng vừa đánh tiếng. Vâng như đầu đề gợi mở, chúng ta đang nói đến phiên bản Webgame chính chủ của MU Online mang tên MU Ignition.

Trên thực tế MU Ignition phiên bản nội địa hóa đã có mặt trước trên thị trường Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và thậm chí là quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên cho đến nay nó mới xuất hiện dưới cái tên chính thức là MU Ignition, dự kiến chào sân dưới danh nghĩa của một phiên bản Global đích thực.

Đây sẽ cơ hội cho những game thủ chưa thể trải nghiệm MU Ignition được thưởng thức, song song với việc thêm thắt lựa chọn cho những ai muốn một trải nghiệm mới với lối chơi công bằng, hấp dẫn hơn.. Là một Webgame nên MU Ignition cũng không yêu cầu bạn phải cài đặt hay tải về client, cho phép người chơi thoải mái trải nghiệm mà không lo tốn kém dung lượng máy.

Phiên bản quốc tế của MU Ignition cũng hứa hẹn mang đến đầy đủ những giá trị từng làm nên tên tuổi của MU Online, cho game thủ tham gia đầy đủ vào những chế độ như PvE, PvP, đấu Boss hay càn quét Dungeon. MU Ignition phiên bản quốc tế dự kiến bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối tháng này và hiện game đã có Website tiếng Anh http://muignition.webzen.com/en/beta/teaser. Khi game chính thức ra mắt, KenhTinGame sẽ cập nhật thông tin sớm nhất cho bạn đọc.