Mùa Sao Nhập Ngũ có sự xuất hiện của Độ Mixi chính thức lên sóng, nghe chia sẻ của 'tứ hoàng streamer' mà xúc động

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả và người hâm mộ của Độ Mixi đã được thấy anh lên sóng truyền hình khi tham gia Sao Nhập Ngũ.

Trong giới streamer hiện nay, có lẽ danh xưng “tứ hoàng streamer” không còn xa lạ với dân mạng nữa. Nhưng trong khi ViruSs, Xemesis hay PewPew đều đã có những con đường riêng thì Độ Mixi vẫn ngày ngày lên sóng đều đặn. Thậm chí, “Độ tộc” của nam streamer ngày càng phát triển về mặt nhân sự lẫn quy mô.

Độ Mixi - một trong

Độ Mixi – một trong “tứ hoàng streamer”

Còn nhớ hồi cuối năm 2021, Độ Mixi đã thông báo cho khán giả về việc anh sẽ tạm ngưng lên sóng để tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ. Và cuối cùng, sau một thời gian “hóng hớt” chờ đợi thì trưa nay (5/3), tập 1 của Sao Nhập Ngũ mùa mới đã chính thức lên sóng với sự tham gia của nam streamer quê Cao Bằng cùng những gương mặt đình đám khác trong showbiz như Duy Khánh, Minh Tú…

Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, trong tập đầu tiên này, Độ Mixi lại xuất hiện với hình tượng khá đĩnh đạc. Thậm chí, nam streamer còn dõng dạc khi khai báo thông tin cá nhân của mình với chỉ huy: “Báo cáo chỉ huy, tôi Phùng Thanh Độ, sinh ngày 12/9/1989, quê quán Hòa An (Cao Bằng). Hiện tại đang làm streamer”. Nam streamer còn gây ấn tượng với lời khẳng định sẽ thích nghi với giờ giấc sinh hoạt mới, hoàn toàn trái ngược với công việc của anh.

Độ Mixi lên sóng Sao Nhập Ngũ 2022

Độ Mixi lên sóng Sao Nhập Ngũ 2022

Nhưng điều khiến dân mạng xúc động chính là lời khẳng định của Độ Mixi nếu giành được giải thưởng ở chương trình Sao Nhập Ngũ 2022: “Hàng năm cứ vào tháng 12 thì bên mình sẽ dành toàn bộ tiền donate để làm từ thiện, cũng đã xây được cầu, xây được trường trong 2 năm vừa rồi. Nên nếu năm nay được giải của Sao Nhập Ngũ thì mình sẽ dồn số tiền ấy vào chung quỹ từ thiện tháng 12 và sau đó là lại xây trường thôi”.

Có thể thấy, nam streamer lừng lẫy của cộng đồng streamer Việt vẫn luôn muốn dành công sức cho các công việc thiện nguyện. Và chắc chắn, sắp tới các fan của anh cũng rất háo hức chờ đón những hoạt động vì xã hội khác của Độ Mixi.