Top game NFT đang hot nhất hiện nay dù còn chưa kịp ra đời

mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top game NFT sắp ra mắt đang hot nhất hiện nay để bắt trend sớm, tránh gửi gắm niềm tin nhầm chỗ.

Năm 2022 đã trôi qua được một thời gian, và thị trường game NFT tiếp tục biến động không ngừng. Ngoài vô số trò lừa đảo thì cũng có một số ít game NFT hoạt động ngon lành, có lối chơi thú vị và cộng đồng đông đảo hoặc chưa phát hành nhưng vẫn đầy hứa hẹn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top game NFT đang hot nhất hiện nay để bắt trend sớm, tránh cảnh chọn nhầm game, tiền mất tật mang nhé.

Sidus Heroes

Một trong những cái tên mới nhất trong danh sách này, Sidus Heroes là một trò chơi chiến đấu và khám phá không gian MMORPG sắp ra mắt. Nó có một vũ trụ mở rộng lớn để khám phá và chinh phục. Người chơi có thể tìm thấy các hành tinh hoang vu và chiếm lĩnh nó để nhận NFT Land. Ngoài ra thì Land cũng có thể được mua bằng một loại token khác là SENATE.

Khi sở hữu Land, game thủ có thể xây dựng cơ sở hạ tầng, khai thác tài nguyên, chế tạo trang bị, giúp người chơi kiếm được thu nhập thụ động. Phần thưởng trong trò chơi được thanh toán bằng mã thông báo SIDUS. Nó là một trong top game NFT đang hot nhất hiện nay và nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ ngay khi mới được công bố.

Người chơi sẽ vào vai các anh hùng NFT có thể khác nhau về độ hiếm, thuộc tính và bộ kỹ năng. Ngoài ra, trò chơi có nhiều NFT khác, bao gồm quái vật, nguyên liệu thô, thiết bị và đất – mỗi thứ đều có thể được sử dụng hoặc bán trên thị trường trong trò chơi.

Cosmic Champs

Cosmic Champs muốn khởi động hệ sinh thái trò chơi blockchain của nền tảng Algorand, giúp khoảng 10 triệu người dùng của nền tảng này kiếm được phần thưởng cho những nỗ lực cày cuốc của họ. Được thiết kế để tiếp cận càng nhiều người chơi càng tốt, game sẽ ra mắt trên nền tảng mobile.

Trò chơi chủ yếu xoay quanh việc khám phá không gian cũng như các trận chiến PvP và PvE. Nguồn gốc của cái tên này đến từ việc người chơi có thể tự do đưa nhân vật của họ (các Champ) và khám phá vũ trụ (Cosmic), chiến đấu với một loạt các thử thách để kiếm phần thưởng và nâng cấp vật phẩm, trang bị họ đang sở hữu.

Untamed Isles

Là một trong số ít MMORPG hỗ trợ blockchain, Untamed Isles là một tựa game đầy tham vọng gợi nhớ đến loạt trò chơi Monster Hunter cực kỳ nổi tiếng. Game kết hợp giữa lối chơi săn quái vật, thuần hóa, chăn nuôi, chiến đấu và thu thập với MMORPG đánh theo lượt để tạo ra trải nghiệm sâu sắc, quyến rũ cho người chơi.

Không giống như nhiều trò chơi chơi để kiếm tiền khác, Untamed Isles được thiết kế để trở thành một trải nghiệm xã hội, cho phép người chơi thành lập các party, gia nhập bang hội, khám phá thế giới mở của nó cùng nhau và tham gia vào các nhiệm vụ. Nó cũng có chức năng trò chuyện thoại để giúp người chơi kết nối tốt hơn.

Tựa game thuộc top game NFT đang hot nhất hiện nay  này dự tính sẽ mở cửa Closed Beta ngay trong những tháng đầu năm 2022.

Star Atlas

Được cho là một trong những trò chơi blockchain được mong đợi nhất từ trước đến nay, Star Atlas được kỳ vọng rộng rãi sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong thể loại chơi để kiếm tiền bằng cách kết hợp lối chơi khám phá không gian mở rộng, các yếu tố chiến lược được thiết kế cẩn thận và đồ họa chất lượng hàng đầu. Nhà phát triển gọi nó là game blockchain chuẩn AAA đầu tiên.

Trò chơi chủ yếu xoay quanh việc khám phá, khai thác và phát triển không gian vũ trụ. Người chơi có thể linh hoạt tạo phi thuyền, phi hành đoàn và nhân vật của riêng mình, đồng thời thiết lập các cơ sở khai thác khi họ phiêu lưu khắp vũ trụ. Tàu cũng có khả năng chiến đấu, cho phép chủ nhân của chúng tham gia vào các trận chiến PvP và PvE tiềm năng để giành tài nguyên và kiểm soát các vùng không gian khác nhau khác nhau.

Hầu hết các tài sản trong trò chơi sẽ được đại diện trên blockchain dưới dạng NFT và sẽ có thể giao dịch trên thị trường Star Atlas. Một số chức năng cơ bản của trò chơi hiện đang hoạt động, bao gồm thị trường Star Atlas, túi đồ trong trò chơi (inventory) và lựa chọn phe phái, nhưng trò chơi chính thức dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022.

Mad Metascientists

MAD Metascientists là một trò chơi NFT sắp ra mắt, có cách chơi độc đáo và cơ chế chơi để kiếm tiền, cung cấp cho người chơi khả năng giải trí và cơ hội kiếm tiền trên nền tảng internet. Trò chơi xoay quanh các nhà khoa học MAD Metascientist được mã hóa thành token NFT độc đáo, có nhiệm vụ đẩy “ranh giới của kiến thức và sự sáng tạo” bằng cách thu hoạch một nguồn tài nguyên quý hiếm được gọi là MAD Metafuel.

Trò chơi sẽ ra mắt với 10.000 MAD Metascientist NFT độc nhất, người dùng có thể sử dụng họ để khám phá MAD Metaverse mở rộng (được gọi là Madverse) để tìm kiếm MAD Metafuel. Đối với những người bỏ lỡ đợt phát hành Metascientist NFT ban đầu, họ có thể dùng các MAD Metacell và MAD Nanocell (các loại “pokemon” của game) để tham gia trò chơi chúng có thể được tiến hóa, mua, bán và giao dịch để kiếm tiền.

Là một trò chơi chơi để kiếm tiền, MAD Metascientists cho phép người chơi kiếm phần thưởng cho các hoạt động trong trò chơi của họ dưới dạng token MAD ($MAD) và MAD Metafuel, có thể được bán trên thị trường hoặc được sử dụng cho những tính năng khác chẳng hạn như tạo MAD Metacells. Do lối chơi hứa hẹn và hình ảnh không đến nỗi tệ, nó lọt vào danh sách top game NFT đang hot nhất hiện nay của chúng tôi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?