Đánh bật mọi đối thủ trước, Jinx phiên bản 'xôi thịt' nhất từng xuất hiện là đây!

Cô nàng cosplayer này đã hóa thân vào nhân vật Jinx trong LMHT theo phong cách táo bạo và có lẽ là sexy nhất từ trước đến nay.

Kể từ khi xuất hiện trong series Arcane, vị tướng được mệnh danh “Khẩu Pháo Nổi Loạn” Jinx trở thành chủ đề cosplay hàng đầu của các cosplayer đình đám. Đủ mọi content đã được các cosplayer áp dụng vào Jinx, từ ngây thơ, đáng yêu cho đến quyến rũ, gợi cảm.

Jinx từng được cosplay theo nhiều phong cách, nhiều nhất là theo hướng sexy, quyến rũ

Jinx từng được cosplay theo nhiều phong cách, nhiều nhất là theo hướng sexy, quyến rũ

Và mới đây, cô nàng Zoe Volf xinh đẹp ở Florida, USA làm về lĩnh vực designer, cosplay đã chia sẻ bộ ảnh Jinx trên Twitter cực kỳ nóng bỏng với thân hình đồ sộ bắt mắt. Vốn sở hữu thể hình sexy, phồn thực. Jinx của Zoe Volf thực sự có thể xem là phiên bản sexy bậc nhất của vị tướng đến từ xứ Zaun này. Ngoài ra, bộ trang phục từ latex (da bóng) của Zoe Volf càng khiến Jinx của cô nàng sexy gấp bội phần.

Jinx của Zoe Volf vô cùng sexy, quyến rũ

Jinx của Zoe Volf vô cùng sexy, quyến rũ

Zoe Volf nhận được nhiều bình luận tích cực từ người dùng mạng xã hội này. Nhiều người khen ngợi cô rất hợp và duyên dáng khi trở thành Jinx, họ mong sớm có thêm những bộ cosplay mới do cô đảm nhận, biến hóa thành các vị tướng khác như Fortune, Vi, Caitlyn, Ryza…

Bộ trang phục Jinx đến từ vị trí của Zoe Volf khá sáng tạo khi cô ướm vào thân hình chiếc váy màu hồng trông giống như cô dâu ngày cưới, đôi nơ tone sur tone xinh xắn dưới đùi khá ấn tượng. Đôi găng tay màu tím điểm xuyến bằng những mảnh kim loại bạc tựa như những chiếc nhẫn tạo điểm nhấn mà không lòe loẹt. Đôi guốc màu đen tôn dáng thêm phần quý phái. Tuy nhiên, chính Zoe cũng cho biết, đôi guốc khá khó chịu và khiến cô bị đau chân vì phải mang trong thời gian dài.

Zoe Volf tận dụng tối đa lợi thế ngoại hình của mình với màn hóa thân thành Jinx

Zoe Volf tận dụng tối đa lợi thế ngoại hình của mình với màn hóa thân thành Jinx

Cho ai chưa biết, Zoe Volf cũng là một gương mặt khá nổi trong làng cosplay. Chỉ riêng Twitter, cô đã có hơn 100k lượt follow. Zoe Volf thường cosplay theo phong cách sexy, gợi cảm để khoe tối đa lợi thế của cơ thể và được rất nhiều sự yêu thích từ các fan của mình. Ngoài Jinx, Zoe cũng từng hóa thân thành Tinkerbell, Black Cat, Starfire… – đều là những nhân vật đình đám.