Nam Youtuber gây phẫn nộ khi ăn mừng 1K sub bằng cách đổ nước mắm vào đầu mẹ

Có lẽ mục đích làm vlog này của nam youtuber chủ yếu là câu like, câu sub, nhưng không ngờ nó lại gây ra tác dụng ngược khi một làn sóng đòi tẩy chay, report kênh nổi lên mạnh mẽ.

Có thể thấy rõ vài năm trở lại đây, trào lưu Youtuber, Vloger bắt đầu nở rộ và phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Thực tế giới trẻ được chứng kiến hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng ầm ầm và kiếm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng đã không còn điều hiếm gặp. Tuy nhiên, chính điều này cũng gây ra không ít những hệ qủa khi để có thể nổi tiếng, để có thể kiếm nhiều tiền, nhiều người đã không ngần ngại bất chấp đủ mọi thủ đoạn, mọi chiêu trò. Điển hình như mới đây, một hành động không khỏi gây sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng của một nam Youtuber. Cụ thể, kỷ niệm dấu mốc đạt 1.000 sub trên kênh Youtube của mình, anh chàng này đã làm vlog đổ nguyên thau nước mắm lên đầu mẹ để ăn mừng.

Tài khoản Youtube này có tên là “Ô.M Vlog”, nguyên văn tiêu đề của đoạn clip được đăng tải: “Ăn mừng 1K sub đổ thau nước mắm vào đầu mẹ và cái kết”.

Nội dung của video là trong lúc người mẹ đi làm đồng trở về nhà thì anh con trai đứng trên nóc nhà bất ngờ đổ ụp một thau nước mắm lên đầu mẹ. Sự việc khiến cho người mẹ vô cùng hoảng hốt và tức giận, lấy chổi đuổi đánh và không ngớt lời mắng mỏ cậu con trai quý tử. Thậm chí còn mang hết quần áo của anh chàng ném ra ngoài sân. Và mặc dù sau đó nam Youtuber có lên tiếng giải thích “Con chỉ đùa mẹ thôi” nhưng con thịnh nộ của người mẹ vẫn không thể nguôi ngoai.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận về vô số những lượt chia sẻ, bình luận từ phía cộng đồng mạng, nhưng chủ yếu là sự phẫn nộ, bất bình trước hành động được cho là bất hiếu, vô đạo đức của anh chàng. Có lẽ mục đích làm vlog này của nam youtuber chủ yếu là câu like, câu sub, nhưng không ngờ nó lại gây ra tác dụng ngược khi một làn sóng đòi tẩy chay, report kênh “Ô.M Vlog” nổi lên mạnh mẽ. Trước “gạch đá” dữ dội của dư luận, sau hơn chục ngày đăng tải, đoạn clip đã bị gỡ bỏ khỏi Youtube. Tuy nhiên những hình ảnh liên quan vẫn được cộng đồng mạng lan truyền tay nhau chia sẻ. Hãy nhớ rằng, tài năng, thực lực mới chính là chìa khóa giúp bạn thành công, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa, chứ không phải bằng những chiêu trò lố bịch, đi ngược lại với đạo đức như thế này!