Nếu thích game thẻ bài, ngàn vạn lần đừng bao giờ bỏ qua tuyệt phẩm này!

GWENT: The Witcher Card Game đã chính thức cập bến Mobile, game thủ có thể tải xuống miễn phí và trải nghiệm ngay bây giờ.

Tiếp nối sự thành công trên nền tảng console, GWENT: The Witcher Card Game - tựa game thẻ bài được phát triển bởi CD Projekt Red cuối cùng cũng đổ bộ di động. Người chơi có thể tải xuống và trải nghiệm tựa game miễn phí ngay bây giờ, tuy nhiên hơi tiếc là GWENT hiện chỉ có sẵn cho iOS. Người dùng Android sẽ phải chờ đợi thêm chút nữa, dự kiến phát hành vào quý 1 năm sau.

Xuất phát điểm là một trò chơi nhỏ trong The Witcher 3: Wild Hunt, GWENT: The Witcher Card Game được đông đảo người chơi yêu thích đến mức CD Projekt Red đã quyết định phát triển nó thành một tựa game độc lập. Game ra mắt lần đầu tiên cho PC vào năm 2017, saiu đó là Xbox One và PS4. Lẽ dĩ nhiên, phiên bản Mobile vẫn sẽ kế thừa toàn bộ tính năng cũng như gameplay của bản PC và console đồng thời được tối ưu hóa để tương thích với các thiết bị di động. Game thủ sẽ thu thập các thẻ bài trong trò chơi, đó có thể là quái vật, tướng hay phép thuật; sau đó kết hợp mọi thứ theo phong cách của mình để tạo nên chiến thuật đỉnh cao, đi đấu với những người chơi khác.

Trong trường hợp bạn đang chơi bản PC, mọi tiến trình và vật phẩm đã mua sẽ được đồng bộ hóa trên iOS thông qua tài khoản GOG tuy nhiên, đáng tiếc là điều tương tự lại không áp dụng cho Xbox One và PS4. Ngoài ra thì người chơi iOS cũng có thể giao chiến với các đối thủ trên tất cả các nền tảng khác. Nếu có hứng thú với GWENT thì đừng quên tải xuống và đăng nhập vào tựa game trước ngày 5/11 để nhận được Welcome Pack - một gói quà miễn phí từ cửa hàng trong game. Tựa game khả dụng trên tất cả các đời máy từ iPhone 6S trở đi (bao gồm cả iPhone 11), iPad Mini 4, iPad Air 2 và các phiên bản mới hơn, iPad Pro…

GWENT hiện có sẵn cho iOS, PC, PlayStation 4 và Xbox One. Phiên bản Android đang được CD Projekt Red hoàn thiện, dự kiến sẽ đến tay game thủ vào quý 1 năm 2020. Link tải game: https://apps.apple.com/us/app/gwent-the-witcher-card-game/id1466943149