Ngộ Không mang Full giáp combat Tứ Đại Thiên Vương trong Trailer mới của Hắc Thần Thoại

Tôn Ngộ Không trong Trailer mới nhất của Black Myth Wukong - Hắc Thần Thoại, khoác lên mình bộ giáp trứ danh.

Black Myth: Wukong - Hắc Thần Thoại đang gần tay game thủ hơn bao giờ hết khi chính thức công bố ngày phát hành vào 20 tháng 8 tới đây trên PC, PS5 và Xbox. Tuy nhiên thứ gây chú ý với game thủ lại không phải ngày phát hành mà vóc dáng của Tôn Ngộ Không trong Trailer Cinematic mới toanh của mình.

Theo đó, đoạn Trailer giới thiệu hình ảnh Ngộ Không khoác lên mình chiến bào, chầm chậm độc hành trên đường dẫn lên đỉnh núi. Vốn chỉ quen với hình ảnh Ngộ Không tàn tạ, khổ sai trong phần lớn thời gian Hắc Thần Thoại lộ diện, quả thật đây là lần hiếm hoi chúng ta được chứng kiến một Tề Thiên Đại Thánh hoàn chỉnh, một Linh Minh Thạch Hầu oai dũng ở thời kỳ đỉnh cao.

Hình ảnh này cũng có thể coi là một sự phản chiếu sắc nét hơn từ Trailer đầu tiên của Hắc Thần Thoại. Ở đó, Tôn Ngộ Không một mình đứng trên đỉnh núi, hướng ánh mắt về bốn bóng hình khổng lồ phía xa xăm mà không ai khác chính là Tứ Đại Thiên Vương quyền cao chức trọng.

Hiện Black Myth: Wukong - Hắc Thần Thoại, cũng công bố phiên bản Collector’s Edition với giá vào 1998 tệ, rơi vào khoảng 7 triệu VND. Hiện game cũng đã mở cổng đặt trước ở thị trường Trung Quốc. Mọi thông tin về Hắc Thần Thoại sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.