Nhà sản xuất game Cửu Long Tranh Bá xác nhận bán phiên bản mới nhất cho thị trường Việt Nam

Thông tin này được đăng tải trên trang chủ Cửu Long Tranh Bá tiếng Hàn xác nhận việc trò chơi đã được NSX Joongwon Games bán cho thị trường Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết thì Cửu Long Tranh Bá (CLTB) là thương hiệu game nhập vai 3D kinh điển có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm này từng công phá phân khúc game PC từ những năm 2006 tại nhiều thị trường khác nhau trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, hầu hết trang thiết bị của game thủ Việt thời đó không đủ cấu hình để trải nghiệm tựa MMORPG 3D chủ đề võ hiệp thú vị này. Nên phải mãi về sau nhiều người mới có cơ hội chạm vào tay do yếu tố thị trường nâng tầm cũng như chất lượng phòng net được cải thiện đáng kể.

Và sau khi đã đạt được nhiều thành tựu, CLTB lui về tập trung phát triển thị trường trong nước. Từ đó đến nay, tựa game này vẫn luôn được xếp vào hàng MMORPG bất tử tại thị trường Hàn Quốc nhờ vào nội dung võ thuật, kiếm hiệp cuốn hút.

Thì mới đây đại diện NSX Joongwon Games cho hay, sau khi đặt nền móng vững chắc cho đứa con cưng của mình tại Hàn Quốc thì CLTB tiếp tục nuôi mộng bành trướng ra toàn cầu, xuất phát điểm từ thị trường Đông Nam Á đặc biệt là Việt Nam.

Cụ thể phiên bản mới nhất của trò chơi đã được bàn giao cho một NPH Game tại thị trường Việt, sau những động thái thăm dò cộng đồng người dùng từ năm 2019. Theo đó dự án sẽ chính thức khởi động vào nửa đầu năm mới Tân Sửu và dự kiến chính thức đi vào hoạt động vào nửa cuối năm 2021.

Dù đã vắng bóng tại Việt Nam khá lâu, song có thể thấy sự tái ngộ đặc biệt này mang lại nhiều cảm xúc cho cả đôi bên. Những thông tin mới nhất về CLTB Tái Xuất 2021 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật thường xuyên, kính mời bạn đọc chú ý đón xem!!!

Trang chủ http://cltb.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/9Dtaixuat/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/9dtaixuat/

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com