Nhà trị liệu tâm lý cho biết: Amber Heard đã nói dối gần như ‘cả đời’

Một nhà trị liệu tâm lý đã nói rằng Amber Heard đã luôn ‘lừa dối’ từ khi bước chân vào cuộc đời của một diễn viên

.

TIN LIÊN QUAN

Sau khi phiên toàn đưa ra quyết định cuối cùng, Amber vẫn tiếp tục ‘phản kháng’ những tuyên bố mà tòa án cho là sai, dù đã bị buộc tội là một người tự ái, một người luôn sử dụng những lời nói dối như một cơ chế để phản biện cho những hành vi của mình.

Phát biểu trên kênh YouTube ‘Rise Beyond Abuse’, một nhà trị liệu tâm lý chuyên nghiệp Angelica đã chia sẻ suy nghĩ của mình về phiên tòa và đặc biệt là về đặc điểm tính cách của Amber.

Angelica cho biết: “Những gì tôi đã được thấy và phân tích được toàn bộ vụ việc đang diễn ra này đều là các triệu chứng của rối loạn nhân cách ái kỷ . Tôi đồng ý với chẩn đoán rối loạn nhân cách ranh giới (BDP)“.

Rối loạn nhân cách (BDP) – một chứng bệnh tâm lý của sự tự cao

Ngay tại đây, cô ấy nói rằng cô ấy sẽ bảo vệ lời khai của mình cho đến khi cô ấy không còn tồn tại nữa. Tất nhiên đó chỉ là một câu nói dối mang tính phản bác . Phương châm của người mắc chứng rối loạn nhân cách ái kỷ là gì? Nói dối cho đến khi nào bạn chết thì thôi.” Angelica chia sẻ.

Đó là cách sống của cô ấy từ khi còn rất nhỏ. Một trong những cơ chế để phòng vệ bản thân của cô ấy là nói dối. Cô ấy sẽ trở thành thứ mà cô ấy luôn muốn trở thành vì bị lạm dụng tình cảm và thể chất.

Angelica tiếp tục nói rằng: ” Amber ‘nói dối’ đã trở thành lẽ tự nhiên . Có lẽ tại thời điểm này, cô ấy thậm chí hầu như không nhận thức được điều đó, hoặc ít nhất là không bận tâm tới chứng bệnh tâm lý này.”

 Nói dối là một ‘nhân cách thứ hai’ đối với cô ấy, đó là một cách sống riêng biệt. Toàn bộ phiên tòa này là một lời nói dối, bịa đặt về phía Amber. Nhiều người trong chúng tôi, những người đã ‘sống sót’ và ‘trải qua’ các vụ bạo lực gia đình đều đồng ý với điều đó“, Angelica kết luận.

Hiện tại, Amber Heard sẽ phải trả cho Johnny Depp hơn 8 triệu đô la (khoảng 186 tỷ VND) nếu kháng cáo. Vụ việc sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.