Những câu chuyện tình yêu đồng giới qua game năm 2018 khiến dân tình thổn thức

Ở một thế giới mang tên game online, những câu chuyện tình yêu đồng tính trở nên thật đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Tình yêu đồng giới trước nay luôn khiến báo chí cũng như dư luận đặc biệt quan tâm. Cho dù nay tư tưởng xã hội có phần cởi mở, hiện đại hơn rất nhiều thì điều đó không có nghĩa là những cặp đôi đồng tính đều được tất cả mọi người đón nhận. Thực tế thì họ phải chịu rất nhiều sự phán xét, dị nghị từ phía những người xung quanh, dẫn đến những câu chuyện thật buồn và thật đáng tiếc. Thế nhưng ở một thế giới khác – mang tên game online, những câu chuyện tình yêu đồng tính lại trở nên thật đẹp và đáng ngưỡng mộ. Từ bao giờ, người ta nhắc đến game online như một bài mối mát tay khi đã se duyên thành công cho vô số những cặp đôi trai tài gái sắc. Trong số đó có cả những cặp đôi đồng tính với những mối tình đẹp như mơ từ thế giới ảo bước ra đời thật khiến dân tình FA không khỏi phát ghen, phát hờn. Cộng đồng Audition "dậy sóng" trước chuyện tình quá “ngọt” của cặp đôi đồng tính nữ Chuyện tình yêu của họ đến một cách tự nhiên như một sự sắp đặt khéo léo của duyên số, khi cả hai tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau trong một lần T.D (một trong hai nữ chính) tải Audition về chơi sau một thời gian dài off game. Những ấn tượng ban đầu về người con gái ấy đã khiến T.D lập tức hạ quyết tâm chinh phục bằng được. Chính bởi tình cảm ấy mà đến khi thấy người bạn của mình ghép đôi với một người khác trong game, T.D đã không giấu nổi cảm xúc hụt hẫng, ghen tuông của mình. Và cũng chính vì tình yêu dành cho cô gái ấy, T.D đã bỏ lỡ cả chuyến du học của mình chỉ bởi một dòng tin nhắn: “Em đã quen cuộc sống có D rồi nên đừng đi nữa”.

Ngày cô gái ấy tỏ tình với T.D, cũng là ngày T.D kể cho cô gái ấy những câu chuyện mà bản thân mình từng trải qua, rằng mình không phải là một người con trai đúng nghĩa, sẽ ra sao khi em lại đi yêu một người con gái. Sợ rằng mình sẽ bị kì thị, nhưng đáp lại tấm chân tình của T.D, cô gái ấy đã nguyện nói lời yêu với D một cách bất chấp: “D còn tốt hơn những người con trai, lo lắng cho em từng chút những lúc em đau. Em biết D không phải là con trai, dù D là ai em cũng yêu D”. Cũng từ đây, cả hai chính thức trở thành một đôi và chuyện tình yêu của họ diễn ra với vô vàn điều ngọt ngào, lãng mạn như bất cứ một cặp đôi tình nhân nào khác. Học cùng nhau đi du lịch, khám phá những vùng đất mới và có những giây phút bên nhau thật ý nghĩa. Đến thời điểm quyết định công khai chuyện tình cảm của mình (đầu tháng 7/2018), cả hai đã gắn bó bên nhau được hơn 8 tháng trời. Gato hết nấc trước câu chuyện tình yêu đồng giới của cặp đôi game thủ Free Fire Đầu tháng 11/2018 vừa qua, một cặp đôi nam game thủ của Free Fire đã khiến cho cộng đồng người chơi tựa game này một phen chao đảo hơn bao giờ hết khi công khai chuyện tình của mình trước bàn dân thiên hạ, cùng với lời cảm ơn Free Fire đã trở thành chiếc cầu nối giúp họ đến được với nhau.

Chủ nhân của bài đăng trên có tài khoảng facebook là B.Đ.T. Kèm với dòng chia sẻ là những hình ảnh tình cảm của đôi bạn trẻ cả ở trong game lẫn ngoài đời. Nhìn hình ảnh mặc áo đôi của hai game thủ ngoài đời, nhiều người nhận xét rằng cả hai có nhiều nét khá giống nhau. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm bình luận, theo dõi từ phía các thành viên khác trong cộng đồng Free Fire. Không ít những lời chúc phúc, ngưỡng mộ được gửi đến cặp đôi. Sốt xình xịch trước màn công khai tình cảm đồng giới của hai nữ game thủ Audition Lại là một cặp đôi nữ game thủ nữa của cộng đồng Audition khiến dân tình một phen sốt xình xịch trước màn công khai tình cảm của mình vào hồi cuối tháng 5/2018 vừa qua. Không chỉ thể hiện niềm hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình mà kèm với đó là những hình ảnh tình tứ của cả hai trong game lẫn ngoài đời. Theo như chia sẻ của một trong hai nữ chính thì chính nhờ tựa game Audition mà đôi bạn trẻ có duyên quen biết, gặp gỡ và trở thành một đôi. Dù là một mối quan hệ được xuất phát từ thế giới ảo nhưng hiện tại cả hai đều đang rất hạnh phúc với tình yêu giữa cuộc sống thực.

Nhân vật ingame của cặp đôi cũng là một nam một nữ và luôn sát cánh bên nhau trong từng bước nhảy. Mặc dù vẫn còn những nghi ngờ cho rằng có thể đây chỉ là một tình bạn thân thiết hơn mức bình thường, nhưng nhân vật chính của chúng ta trong phần bình luận đã khẳng định cả hai thuộc cộng đồng LGBT và tình yêu của họ là thật. Có thể nói game online chính là một thế giới tuyệt vời chắp cánh cho những mối tình đồng giới thật đẹp, nơi mà ở đó họ hay bất cứ ai trong chúng ta đều được sống thật với đúng con người mình, được tự do đón nhận và thể hiện tình cảm với người mà mình yêu thương. Chắc chắn không phải chỉ 3, mà là một con số khác lớn hơn rất nhiều, nhưng có lẽ vì nhiều lý do mà các cặp đôi đồng tính chưa dám công khai tình yêu của mình. Cũng nhân bài viết này, Gamehub xin được gửi lời chúc hạnh phúc nhất đến những đôi bạn trẻ LGBT của chúng ta, tự tin yêu, tự tin thể hiện mình.