Những lý do bạn nên sở hữu Jai trước khi nhân vật này chia tay Free Fire

Jai dù không thực sự có được cho mình kỹ năng chất lượng, tuy nhiên vẫn thích hợp với một số nhóm người chơi đặc thù.

Theo thông tin mới nhất được thông báo trên các kênh chính thức của Garena Free Fire, nhân vật Jai sẽ chính thức không còn xuất hiện trong cửa hàng Free Fire nữa. Cái tên được xây dựng dựa trên cảm hứng từ diễn viên danh tiếng người Ấn Độ Hrithik Roshan được thông báo rằng sẽ rời khỏi Free Fire để đi làm một nhiệm vụ bí mật khác. Mặc dù vậy thì những người chơi đã sở hữu nhân vật Jai vẫn có thể sử dụng nhân vật bình thường.

Những lý do bạn nên sở hữu Jai trước khi nhân vật này chia tay Free Fire

Hãy cùng tìm hiểu một số lý do bạn nên sở hữu anh chàng Jai này trước khi nhân vật này nói lời chia tay với Garena Free Fire nhé.

Thích hợp với người chơi hổ báo

Jai sở hữu cho mình một kỹ năng bị động mang tên Lên Đạn, với tác dụng sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 45% giới hạn của băng đạn, và chỉ áp dụng cho các loại súng trường, tiểu liên, shotgun và súng lục.

Những lý do bạn nên sở hữu Jai trước khi nhân vật này chia tay Free Fire
Súng lục, tiểu liên và súng trường tự động là những vũ khí áp dụng được kỹ năng của Jai

Tương tự như Miguel hay Jota, kỹ năng của Jai khuyến khích người chơi liên tục tìm và tấn công đối thủ để có thể kích hoạt được hiệu ứng của nó. Với số lượng đạn dược được phục hồi (kèm theo máu từ Jota hay EP từ Miguel) thì người chơi cầm kỹ năng của Jai có thể tiếp tục lao vào cuộc chiến tiếp theo một cách không khoan nhượng. Trong trận chiến cận chiến 1vs1, nếu bạn nạp lại đạn (thay đạn) súng nhanh hơn, chắc chắn bạn sẽ có được lợi thế lớn so với kẻ thù của mình.

Nhân vật có ngoại hình ngầu và nam tính

Với nguyên mẫu từ diễn viên người Ấn Độ Hrithik Roshan, Jai được thiết kế với ngoại hình cao lớn, nam tính và phong thái mạnh mẽ.

Những lý do bạn nên sở hữu Jai trước khi nhân vật này chia tay Free Fire

Việc sử dụng Jai làm nhân vật gốc, rồi từ đó kết hợp thêm bộ kỹ năng của nhiều cái tên khác sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn muốn sắm vai một đặc vụ SWAT thuộc chi nhánh New Delhi được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt.

Kỹ năng kích hoạt nào phù hợp với người chơi bắn tỉa trong Free Fire?
Kỹ năng kích hoạt nào phù hợp với người chơi bắn tỉa trong Free Fire?
Với việc chỉ được chọn 1 kỹ năng kích hoạt cho mỗi nhân vật thì đâu sẽ là kỹ năng các bạn sẽ dùng khi chơi bắn tỉa trong Free Fire?

Jai sẽ trở thành nhân vật hiếm

Với việc sẽ không thể mua được trong cửa hàng kể từ ngày 31/7, Jai sẽ trở thành cái tên hiếm trong danh sách nhân vật đồ sộ của Garena Free Fire.

Nên trong một thời gian dài nữa nếu bây giờ bạn sở hữu Jai thì chắc chắn sau này sẽ có hàng hiếm để đi khoe với bạn bè hay mấy thanh niên mới trong quân đoàn chẳng hạn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.