Những trái ác quỷ trong One Piece sẽ phát huy sức mạnh hơn nếu đổi người sử dụng (P.2)

Trong thế giới hải tặc One Piece, các trái ác quỷ hầu hết đều có uy lực rất lớn, có thể mang đến cho người sử dụng sức mạnh kinh khủng. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp người sử dụng không thể phát huy tốt năng lực từ trái ác quỷ, khiến cho nó trở nên vô dụng, bị phí hoài sức mạnh trong tay người đó.

4. Suke Suke no Mi Quả Suke Suke no Mi , là một trái cây ác quỷ thuộc loại Paramecia khiến cho người sử dụng có khả năng biến mình và bất cứ điều gì người đó chạm vào chạm trở nên vô hình. Nhờ vào khả năng này Absalom có thể dấu những thứ như khẩu pháo di động đeo trên tay và tàu nhỏ sử dụng để trốn thoát ("Suke" có nghĩa là vô hình hoặc minh bạch trong tiếng Nhật. Cũng có thể "sukebe", có nghĩa là "kẻ hư hỏng" trong tiếng Nhật). Trái cây này đã được ăn bởi Absalom. Đặc biệt Absalom hay sử dụng khả năng này của mình để nhìn lén phụ nữ. Absalom cũng có thể biến những người khác vô hình bằng cách chạm vào họ.

Tuy nhiên, vì sự hư hỏng đáng ghét của hắn mà các fan hâm mộ hi vọng rằng giá như mà thành viên băng Mũ Rơm - Sanji có thể ăn được trái ác quỷ Suke Suke no Mi. Bởi vì Sanji rất căm ghét Absalom khi anh đặc biệt rất tôn trọng phụ nữ và ko bao giờ làm đau hoặc nói lời xúc phạm đến bất cứ cô gái nào. Trái ngược với tên Absalom hay sàm sỡ phụ nữ, đặc biệt là Robin và Nami. Hơn nữa, anh từng tiết lộ rằng Absalom đã phá hủy một trong những giấc mơ của anh khi anh muốn ăn trái Suke Suke vì Sanji muốn nhìn trộm phòng tắm phụ nữ. Các fan vô cùng tò mò không biết liệu anh có thực sự làm điều hư hỏng đó đều ăn được trái ác quỷ này hay không?

5. Kuku Kuku no Mi Streusen - 1 hải tặc muốn trở thành đầu bếp sống trên đảo, ông là người ăn trái ác quỷ Kuku Kuku no Mi, cho phép ông biến mọi thứ trên thế giới thành nguyên liệu nấu ăn.

Nhắc đến việc nấu ăn thì cái tên Sanji lại hiện ra trong đầu người đọc. Bởi vì Sanji Hiện là đầu bếp trên tàu của Luffy. Trước đây, do đã từng được hải tặc “Zeff Chân đỏ” cứu mạng, nên cậu đã theo ông học tập và trở thành Phó bếp của tiệm ăn trên biển Baratie do Zeff mở ra. Trong thời gian sống với Zeff, cậu đã được huấn luyện trở thành một đầu bếp rất giỏi, nhạy cảm với mùi vị thức ăn. Vì vậy, nếu như Sanji ăn được trái ác quỷ Kuku Kuku no Mi thì nó vừa hỗ trợ cho anh thực hiện được sở trường của mình, tiến đến ước mơ cập bến vùng đất All Blue - nơi theo truyền thuyết, ngư sản của 4 đại dương đều tập trung ở đây. Đây là nơi có nguồn nguồn nguyên liệu vô tân, là ước mơ của mọi đầu bếp trên thế giới.

6. Kage Kage no Mi Kage Kage no Mi là trái cây ác quỷ thuộc hệ Paramecia cho phép người sử dụng khả năng kiểm soát và điều khiển những cái bóng như một vật thể hữu hình. Tên của trái cây này, "Kage", trong tiếng Nhật có nghĩa là cái bóng. Nó được ăn bởi cựu Thất vũ hải Gekko Moriah. Kage Kage no Mi dường như là một loại trái ác quỷ được đánh giá quá thấp so với năng lực thực sự của nó.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của loại quả này lại là việc những cái bóng do người sử dụng tách ra có thể được dùng để chống lại chính họ. Sau khi rút được bóng ra khỏi một thây ma, cái bóng đó có thể bị bắt bởi bất cứ ai khi nó còn trong trạng thái hữu hình trước khi trở về được với chủ sở hữu ban đầu của nó. Những người bắt được bóng sau đó có thể cấy ghép cái bóng ấy vào chính mình hoặc vào một người nào đó. Ngoài ra, người sử dụng trái cây ác quỷ này dường như không có cách nào theo dõi những cái bóng mà họ đã cướp được. Điều này đã xảy ra khi Luffy chuyển sang trạng thái Nightmare tới đương đầu với Moriah, hắn thật sự nghĩ rằng hình dạng mới của Luffy là kết quả của một sự biến đổi nào đó chứ không phải là do những cái bóng bị cắt gây nên. Và nếu tinh thần của người sở hữu trái ác quỷ yếu, họ sẽ đánh mất ý thức và ảnh hưởng do những cái bóng gây nên sẽ tan biến. Vì vậy, trái ác quỷ này sẽ có thể trở nên mạnh mẽ và hữu dụng hơn với bất kỳ ai có tinh thần vững chắc chứ không dễ dàng bị lung lay tâm lý như Moriah.