Ninja chơi Fortnite phá tung kỷ lục người xem của DrDisRespect và Tyler1 trên Twitch

Một kỷ lục mới về lượng người xem trên Twitch vừa được ghi nhận tối qua bởi streamer Tyler “Ninja” Blevins cùng tựa game Fortnite.

Vào lúc đỉnh điểm, con số khán giá đã lên đến hơn 600 nghìn và hoàn toàn áp đảo những gì mà DrDisRespect (388k) và Tyler1 (383k) làm được cách đây không lâu.

Ninja chơi Fortnite phá tung kỷ lục người xem của DrDisRespect và Tyler1 trên Twitch

Nguyên do lý giải cho hiện tượng bùng nổ này ngoài việc Ninja chơi tựa game hot nhất nhì ở thời điểm này là Fortnite, còn đến từ việc anh chàng có màn kết hợp cùng với siêu sao của làng nhạc thế giới Drake.

Drake tên đầy đủ là Aubrey Drake Graham, một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất đĩa hát, diễn viên và doanh nhân người Canada. Anh là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám như Hotline Bling, One Dance, Too Good hay Fake Love đều đạt thứ hạng cao trên BXH Billboard, với hàng tỷ lượt view trên Youtube cùng hàng loạt giải thưởng danh giá bao gồm cả 3 Grammy.

Ninja chơi Fortnite phá tung kỷ lục người xem của DrDisRespect và Tyler1 trên Twitch
Drake là một ngôi sao hàng đầu ngành công nghiệp âm nhạc.

Vâng, cho nên không quá khó hiểu khi một siêu sao nổi tiếng thế này xuất hiện trong thế giới game và khiến cộng đồng phát sốt.

Còn Tyler “Ninja” Blevins tuy không nổi tiếng như Drake, nhưng anh cũng sở hữu những dấu mốc quan trọng của riêng mình. Anh từng là một cựu game thủ Halo chuyên nghiệp từng khoác áo Luminosity Gaming và đã stream được một thời gian dài, đặc biệt có những thành tích đáng nể trong cùng Fortnite.

Tuần trước, kênh của anh đã thu hút hơn 50.000 lượt người mới đăng ký theo dõi chỉ trong 10 ngày cuối tháng 2 và đầu tháng 3. Đó là một thành tựu ấn tượng dù xét ở bất kỳ phương diện nào.

Theo PCGamer