Ninja Duel game thủ tháp 2 trong 1 dễ chơi dễ nghiện!

Bạn sẽ phải chứng minh những kỹ năng đa dạng và độc đáo của mình. Hãy sẵn sàng kết hợp hàng trăm kỹ thuật để đánh bại mọi loại đối thủ.

Ninja Duel sở hữu đồ họa 2D với thiết kế màn hình dọc, thoáng nhìn qua bạn sẽ có cảm giác hết sức quen thuộc như đang chơi tựa game nổi tiếng Candy Rush. Tuy nhiên khi chơi bạn sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn khi nhận ra đây là trò chơi chiến thuật thủ tháp đối kháng trực tiếp.

Lối chơi của game cũng thật sự phá cách khi không chỉ gói gọn trong dòng thủ tháp truyền thống, trò chơi là sự kết hợp giữa thủ tháp và ghép 2. Bạn có thể triệu hồi các tháp của mình ngẫu nhiên trên bàn đấu, sau đó nâng cấp bằng cách ghép 2 tháp cùng loại với nhau.

Các trận chiến trong Ninja Duel là đều đối kháng trực tiếp thời gian thực với người chơi toàn thế giới. Để chiến thắng bạn cần phải là người sống sót sau cùng hoặc tiêu diệt quái vật nhanh hơn, nhiều hơn đối phương.

Có một cách khác để nâng cấp sức mạnh tháp là tăng cấp trực tiếp cho tất cả các tháp cùng nguyên tố đó, tuy nhiên số tài nguyên tiêu hao là tương đối lớn và sẽ tăng dần lũy tuyến theo số cấp mà bạn tăng.

Trong Ninja Duel ở phiên bản đầu tiên có đến hơn 30 loại tháp khác nhau, chia làm 5 nguyên tố chính, khi ra trận bạn sẽ chỉ được lựa chọn một loại tháp cho mỗi nguyên tố. Mỗi loại tháp đều có kỹ năng riêng biệt có sự liên kết gần gũi với nguyên tố đó ví dụ như băng sẽ làm chậm, lửa sẽ gây sát thương lan hoặc đốt cháy.

Các đặc sắc của Ninja Duel:

+ Game thủ tháp đối kháng 1vs1 theo thời gian thực.

+ Hơn 30 loại tháp khác nhau chia theo ngũ hành.

+ Các tháp có thể nâng cấp thông qua mảnh tháp thu thập được.

+ Nhiều chế độ chơi khác nhau từ Single, Dual cho đến Co.op.

Là một tựa game thủ tháp với lối chơi cực kỳ sáng tạo, kết hợp với đề tài Ninja thân thuộc đi cùng với tính chiến thuật cực cao với hơn 30 loại tháp khác nhau, Ninja Duel hứa hẹn là một tựa game indie đáng để trải nghiệm dành cho bất kỳ tín đồ thủ tháp nào.

Tải game Ninja Duel cho         Android         –         APK         –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.